LMHT: Karthus sở hữu khả năng bá đạo nhờ lỗi linh hồn Rồng Hóa Kỹ

Game thủ tiếp tục phát hiện lỗi game với Rồng Hóa Kỹ, khi giúp Karthus có thể sử dụng chiêu cuối Khúc Cầu Hồn tận 2 lần.

Rồng Hóa Kỹ và Rồng Công Nghệ là hai bùa lợi Rồng được Riot bổ sung trong giai đoạn tiền mùa giải 2022. Ngoài việc đem lại trải nghiệm thú vị hơn cho người chơi nhờ hiệu ứng bản đồ và bùa lợi linh hồn Rồng, cả hai loại Rồng này cũng mang đến không ít lỗi game khó chịu, đặc biệt là Rồng Hóa Kỹ.

Mới đây, Vandiril tiếp tục phát hiện khả năng bá đạo của Karthus nhờ lỗi game với linh hồn Rồng Hóa Kỹ. Cụ thể, sau khi bị hạ gục, Karthus trở về dạng thây ma với linh hồn Rồng Hóa Kỹ, sau đó “chết thêm lần nữa” để trở về dạng nội tại của mình. Trong khoảng thời gian này, Tiếng Ru Tử Thần có thể sử dụng chiêu cuối Khúc Cầu Hồn của mình tận 2 lần.

Chiêu cuối Khúc Cầu Hồn của Karthus nổi tiếng là một trong những kĩ năng gây sát thương ấn tượng nhất trong Liên Minh Huyền Thoại, vì vậy khi có thể sử dụng đến tận 2 lần nhờ lỗi game, Karthus có thể mọi kẻ địch trên bản đồ. Những vị trí như xạ thủ hoàn toàn có thể bay màu khi còn nguyên cây máu nếu dính 2 cú chiêu cuối của Karthus.

LMHT: Đao Tím sắp bị Riot Games “sờ gáy” trong thời gian tới
LMHT: Đao Tím sắp bị Riot Games “sờ gáy” trong thời gian tới
Một vài thay đổi về công thức cũng như chỉ số đã được Riot đưa ra tại máy chủ PBE nhằm hạn chế sức mạnh của trang bị Đao Tím.

Sau khi đoạn video được đăng tải, rất nhiều ý kiến của người chơi đã được đưa ra. Phần lớn đều không hài lòng về cách sửa lỗi của đội ngũ Riot Games, khi vừa hết lỗi này lại xuất hiện lỗi khác gây khó chịu cho người chơi. Cũng phải nói thêm, việc những lỗi game còn tồn tại ở mùa giải trước vẫn chưa khắc phục xong thì hàng loạt lỗi game mới xuất hiện sau bản cập nhật tiền mùa giải có lẽ khiến Riot không kịp xoay sở.

LMHT: Xuất hiện “Faker u60”, hủy diệt mọi đối thủ tại giải đấu dành cho người cao tuổi
LMHT: Xuất hiện “Faker u60”, hủy diệt mọi đối thủ tại giải đấu dành cho người cao tuổi
Trong giải đấu LMHT dành cho người cao tuổi, một cụ ông đã được gọi là "Faker u60" nhờ màn trình diễn vô cùng ấn tượng.

Hi vọng rằng sau khi nhận được ý kiến phản hồi của người chơi, Riot sẽ sớm có những động thái nhằm khắc phục lỗi game khó chịu này. Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?