LMHT: Phép Dịch Chuyển mới sẽ thay đổi meta đường trên ra sao?

Lối chơi của người đi đường trên có thể sẽ thay đổi hoàn toàn trong việc sử dụng phép bổ trợ khi phép Dịch Chuyển được làm lại.

Phép Dịch Chuyển là một trong những phép bổ trợ vô cùng cần thiết cho những người đi đường trên.

Lợi ích của người đi đường trên khi mang phép bổ trợ này chính là khả năng rút ngắn thời gian di chuyển ra đường đồng thời tăng mức độ linh hoạt hơn để hỗ trợ đường dưới và đường giữa nếu đồng đội gặp khó khăn. Và theo thông tin từ máy chủ thử nghiệm PBE, cơ chế của phép Dịch Chuyển sẽ được thay đổi nhằm tạo thêm sự đổi mới cho vị trí này.

Phép Dịch Chuyển mới sẽ thay toàn bộ cách chơi của đường trên

Hiện tại, phép Dịch Chuyển đang được thử nghiệm tại máy chủ PBE. Tương tự như việc làm lại phép bổ trợ Trừng Phạt cho người đi rừng, đợt chỉnh sửa phép dịch chuyển mới này sẽ thổi một làn gió mới đến meta của đường trên.

LMHT: Phép Dịch Chuyển mới sẽ thay đổi meta đường trên ra sao?
Thông tin phép bổ trợ Dịch Chuyển mới
LMHT: Phép Dịch Chuyển mới sẽ thay đổi meta đường trên ra sao?
Thông tin về phép bổ trợ Dịch Chuyển giải phóng

Phép Dịch Chuyển mới sẽ có thời gian hồi chiêu 360 giây và chỉ cho phép người chơi dịch chuyển đến các trụ trong 14 phút đầu của trò chơi. Sau 14 phút, nó chuyển thành Dịch Chuyển Giải Phóng “Unleashed Teleport”. Thời gian hồi chiêu sau đó sẽ là 270 giây và sẽ hoạt động như bình thường giống với trước đây. Điều này sẽ ảnh hưởng đáng kể đến cách thức hoạt động và sử dụng phép Dịch Chuyển trong xếp hạng đơn cũng như giải đấu chuyên nghiệp, đặc biệt là đối với người đi đường trên.

Meta đường trên sẽ ảnh hưởng như thế nào?

Đường trên luôn là đường sử dụng dịch chuyển nhiều nhất do khoảng cách giữa đường của họ với các mục tiêu quan trọng nhằm hỗ trợ giao tranh cùng đồng đội. Điều này sẽ làm giảm đáng kể khả năng di chuyển qua các đường khác trong giai đoạn đầu của trò chơi. Vì vậy, lựa chọn duy nhất của người đi đường trên là chỉ tập trung vào làn đường của họ khiến cho phép bổ trợ sẽ trở nên ít “cơ động” hơn.

Không những thế, cơ chế điều khiển bãi lính của người chơi cũng sẽ bị ảnh hưởng theo. Khả năng từ phép Dịch Chuyển trở lại đường để đóng băng lính sau khi bị giết không còn nữa. Họ cũng sẽ không thể dịch chuyển đến lính để giữ bãi lính nằm ngoài phạm vi của trụ nhằm giữ lợi thế vàng từ lính của người chơi.

LMHT: Phép Dịch Chuyển mới sẽ thay đổi meta đường trên ra sao?
Hình ảnh khi sử dụng phép Dịch Chuyển

Mặc dù bản cập nhật có thể mang lại nhiều lựa chọn chiến đấu hơn nhưng nó cũng có thể khiến đường trên trở nên khó khăn hơn đối với những tướng đỡ đòn và chống chịu. Sửa đổi này sẽ xuất hiện trên các máy chủ trực tiếp trong bản cập nhật 11.25 sắp tới.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?