TheShy bình thản hủy diệt rank Hàn giữa thị phi bủa vây

TheShy hứng chịu nhiều công kích sau playoffs LPL mùa Hè 2022. Nhưng hiện tại, anh vẫn không quá để tâm đến những lời chỉ trích.

Được kỳ vọng đến CKTG 2022, WBG lại bất ngờ dừng hành trình playoffs LPL mùa Hè ở vòng 2. Đội thua đối thủ yếu hơn LNG và tạo nên làn sóng tranh cãi. Ông lớn LMHT xứ Trung khiến cổ động viên thất vọng. Trong đó, màn trình diễn từ TheShy được đánh giá thật sự kém cỏi.

TheShy bình thản hủy diệt rank Hàn giữa thị phi bủa vây

Để rồi, suốt nhiều ngày liền, TheShy xuất hiện khắp các mặt báo xứ Trung. Cổ động viên không ngừng công kích ngôi sao Hàn Quốc. Các cây bút Esports đất nước tỷ dân cũng không hài lòng với màn trình diễn từ anh. Song, bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến bênh vực cựu game thủ IG.

Bên ngoài, cả giới LMHT nhốn nháo vì TheShy. Nhưng căn bản, anh không quan tâm. Hiện tại, cựu vương CKTG vẫn vui vẻ hoạt động cùng WBG. Trên trang chủ đội nhà, TheShy có rất nhiều ảnh trong buổi tham dự chụp hình quảng cáo.

Chưa dừng lại ở đó, người cũ IG còn oanh tạch rank Hàn bất chấp đây là thời gian nghỉ ngơi của đội. Cụ thể, chỉ trong 3 ngày ngắn ngủi, TheShy chơi tận 40 game, thành tích cũng không tệ. Theo Game Anchor Network, rõ ràng ngôi sao 22 tuổi rất đam mê LMHT. Dù thế nào cũng không thể thấy anh và game tách rời.

TheShy bình thản hủy diệt rank Hàn giữa thị phi bủa vây

Hiện tại, WBG đang trong thời gian nghỉ ngơi. Tất cả có thể thư giãn, không cần livestream. Nhưng các game thủ vẫn ở lại Gaming House phục vụ cho những hoạt động khác.

WBG vừa trải qua chặng đường không như ý ở LPL mùa Hè 2022. Sớm bị loại ở playoffs khiến đội không có bất cứ cơ hội nào tranh vé dự CKTG 2022. Để rồi, có rất nhiều tin đồn liên quan đến tương lai tuyển thủ. Sau tất cả, liệu có cuộc thay máu nào ở WBG thời gian tới?