TheShy chính thức chia tay IG, chuẩn bị làm đồng đội SofM tại Weibo Gaming

Màn kết hợp giữa 2 thần đồng Liên Minh Huyền Thoại rất đáng được mong chờ giữa SofM và TheShy có thể sẽ xuất hiện vào mùa giải 2022.

Sau khi lên tiếng rằng mình trở thành tuyển thủ tự do giống người đàn anh Rookie, TheShy mới đây đã được IG xác nhận rời đội. Dù rất muốn ở lại nhưng những lý do khác nhau, đặc biệt là tin đồn “vỡ nợ” của ông chủ Vương Tư Thông đã khiến TheShy buộc phải rời khỏi IG. IG đã có những lời cảm ơn và chúc may mắn đến TheShy trên Weibo chính thức của đội.

TheShy đã chính thức chia tay Invictus Gaming
TheShy đã chính thức chia tay Invictus Gaming

Đến với IG vào tháng 5 năm 2017, TheShy nhanh chóng trở thành hiện tượng đường trên của LPL. “Thánh cày thuê” Dopa còn phải công nhận TheShy có tiềm năng không kém gì Faker. Chức vô địch thế giới 2018 thực sự là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của TheShy và các đồng đội cũ tại IG.

Tương lai đầy bất định của IG khi họ đã chia tay với gần hết các tuyển thủ ở đội một
Tương lai đầy bất định của IG khi họ đã chia tay với gần hết các tuyển thủ ở đội một

Nhưng đó là mùa giải duy nhất TheShy bùng nổ. Đến với năm 2019, sau thất bại đáng quên trước Team Liquid tại MSI, cả TheShy và IG đã chơi vô cùng tệ hại ở các mùa giải sau đó. Đỉnh điểm chính là LPL Mùa Hè 2021 vừa qua. TheShy đã chơi cực tệ dù thường xuyên được ưu tiên lựa chọn các vị tướng thuận tay đường trên. Kết quả là IG thua liên tục và không thể có đủ điều kiện tham dự CKTG 2021. Việc TheShy rời đội được cho là tốt cho cả hai ở thời điểm này.

Cũng từ một nguồn tin đáng tin cậy, TheShy đang đàm phán và chốt hợp đồng với Weibo Gaming - đội vừa bán đường trên Bin cách đây không lâu. Nếu đây là sự thật, TheShy và SofM sẽ lần đầu tiên cùng góp mặt trong một màu áo thi đấu tại LPL.

Liệu fan hâm mộ có thể chứng kiến màn kết hợp giữa SofM và TheShy
Liệu fan hâm mộ có thể chứng kiến màn kết hợp giữa SofM và TheShy

Trong khi đó, tương lai của Invictus Gaming cũng bị đặt ra dấu hỏi sau khi họ đã chia tay gần hết đội hình thi đấu của mình hoặc để các tuyển thủ đó ở kệ chuyển nhượng tự do. Nhiều tin đồn cho hay IG đang rao bán cả suất thi đấu tại LPL để lo kinh phí trả nợ cho ông chủ Vương Tư Thông. LPL Mùa Hè 2022 được dự kiến sẽ trở lại vào tháng 1 năm 2022.

MỤC LỤC [Hiện]