TheShy có màn tái xuất tệ hại, Invictus Gaming thua trắng Royal Never Give Up

Ngày trở lại đầy sóng gió của TheShy khi anh không thể giúp IG chặn đứng chuỗi trận thất vọng.

Cuộc thư hùng giữa Invictus Gaming và Royal Never Give Up trong khuôn khổ ngày thi đấu thứ 6 tuần 5 vòng bảng LPL Mùa Hè 2021 đánh dấu sự trở lại của TheShy trong đội hình chính của IG, sau một thời gian dài vắng bóng vì lý do sức khỏe dẫn tới việc anh không thể kịp tập trung cùng đội trong giai đoạn đầu mùa.

Tuy vậy, ngày trở lại của TheShy lại trở thành kỷ niệm đáng quên đối với cá nhân tuyển thủ này, khi anh không thể tạo nên sự khác biệt nào để giúp IG xoay chuyển phong độ tệ hại, và thất thủ chung cuộc 0-2 trắng.

Những con số thống kê cho thấy TheShy vẫn thực hiện tốt vai trò của một top-lane carry về mặt gây sát thương. Anh là người chơi sở hữu lượng sát thương đầu ra cao nhất team IG trong ván 1. Tuy nhiên, chừng đó thôi là chưa đủ để các nhà cựu vô địch thế giới 2018 nghĩ về một trận đấu khởi sắc.

Lối đánh vô hồn của IG khiến nhiều khán giả mỉa mai rằng họ giờ đây không khác gì 5 người chơi rank đơn chơi chung trận với nhau. Về phần TheShy, ngoài lượng sát thương đầu ra ổn định thì tuyển thủ này cũng không để lại ấn tượng tích cực nào nữa, nếu không muốn nói là có rất nhiều tình huống di chuyển lỗi của TheShy đã góp phần dẫn đến thất bại của RNG.

TheShy có màn tái xuất tệ hại, Invictus Gaming thua trắng Royal Never Give Up - Ảnh 2.

Trong 4 tuần trước đó, phong độ tệ hại của IG được cho là bởi họ thiếu vắng ngôi sao hàng đầu của mình, nhưng việc TheShy trở lại cũng không góp phần cải thiện điều này. Bản thân tuyển thủ đường trên này cũng đang phải nhận khá nhiều lời mỉa mai về việc sa sút phong độ. Tuy nhiên cũng cần phải nhớ rằng TheShy tập trung muộn với IG là do vấn đề chấn thương và sức khỏe. Việc đưa anh trở lại lúc này được cho là một quyết định có phần vội vã của Ban huấn luyện đội tuyển này.

Thua tới 6 trận chỉ trong 5 tuần thi đấu đầu tiên, cánh cửa vào Playoffs của IG đang trở nên đóng hẹp hơn bao giờ hết. Và với những gì đã thể hiện tính tới thời điểm này của năm 2021, sẽ chẳng có gì lạ nếu Rookie tiếp tục vắng mặt tại CKTG 2021, ở mùa giải được cho là cuối cùng trong sự nghiệp của anh.