Thói quen “lạ” của triệu phú Faker

Đường giữa của T1 luôn muốn nhận được quà từ fan trong các buổi livestream của mình

Trong giới LMHT, nhắc đến tuyển thủ thành công nhất trong sự nghiệp, chắc hẳn mọi người sẽ nghĩ ngay đến Faker. Với đồ sộ những danh hiệu đã giành được trong màu áo của SKT T1 hay T1 hiện tại, Quỷ vương đã trở thành huyền thoại, có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến nhiều tuyển thủ, giải đấu nhất.

Với vô số danh hiệu như vậy, Faker cũng được đánh giá là tuyển thủ giàu nhất với tổng giá trị tài sản lên đến hơn 1 nghìn tỷ VNĐ. Số tiền này đến từ thu nhập game thủ, tiền thưởng và các hoạt động khác. Thời điểm đầu khi tổng tài sản Faker được công bố, nhiều người tỏ ra nghi ngờ.

Thói quen “lạ” của triệu phú Faker

Thế nhưng, nếu chiếu theo số liệu năm 2019, huyền thoại LCK sớm bỏ túi 1/3 tổng giá trị tài sản đến hiện giờ. Tới nay, khi mức lương tăng, hợp đồng quảng cáo dày đặc, cộng thêm cổ phần trong T1, anh đem về con số hơn 1 nghìn tỷ VNĐ cũng chẳng quá lạ.

Dù sở hữu khối tài sản khổng lồ như thế, nhưng Faker có một thói quen vô cùng thú vị. Theo đó, Faker rất thích nhận quà từ cổ động viên. Anh thường chờ mọi người gửi quà rồi mới bắt đầu buổi livestream.

Thói quen “lạ” của triệu phú Faker

Nhưng đổi lại, mỗi lần phát sóng, Faker luôn nghiêm túc và tập trung hết sức để leo rank. Đồng thời, thái độ từ huyền thoại LCK được đánh giá tốt. Sau khi nhận quà, anh sẽ cảm ơn cổ động viên. Bên cạnh đó, anh còn cống hiến cho tất cả những ván đấu chất lượng dù chỉ là luyện tập.

Rõ ràng, dù có trong tay khối lượng tài sản lớn, nhưng việc được động viên bởi người hâm mộ giúp cho Faker có được thêm động lực để thi đấu và cống hiến trong những năm được xem là cuối sự nghiệp của anh.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame