Thông tin chi tiết về Valorant Hồi 5 Phần 1: Ngày ra mắt, bản đồ mới “Pearl” và hơn thế nữa

Valorant Hồi 5 đã sắp cập bến và hứa hẹn sẽ là một bản cập nhật lớn. Hãy cùng điểm lại những thông tin đáng mong đợi nhất về bản cập nhật sắp tới của Riot Games.

Hồi 5 sẽ là bản cập nhật lớn thứ 2 trong năm nay của Riot Games. Ngoài những thay đổi và chỉnh sửa sức mạnh của những đặc vụ, bản đồ mới, đặc vụ mới và nhiều nội dung cập nhật về cả cốt truyện cũng luôn được người hâm mộ chờ đợi.

Có rất nhiều thông tin và kỳ vọng về một bản đồ mới sắp được ra mắt trong Valorant Hồi 5, thứ sẽ đến với người hâm mộ cuối tháng 6 này. Hãy cùng điểm lại những gì đã biết trong bản cập nhật sắp tới.

Là một phần của chương trình ra mắt Valorant Hồi 5 Phần 1, Riot Game sẽ tổ chức 1 buổi phất trực tiếp của những nhà phát triển game ngày 16/6 tới. Đây sẽ là cái nhìn đầu tiên người hâm mộ có được về Hồi 5 Phần 1. Chắc chắn, ngoài những thứ như chế độ đấu giải, một số tính năng cải thiện mà buổi phát sóng tới sẽ còn có cả rất nhiều thông tin ngoài lề như phát triển cốt truyện. Hãy đón xem buổi phát sóng trực tiếp của Riot Games trên kênh Twitch Valorant.

Một bản đồ mới cũng sẽ được tung ra trong bản cập nhật Hồi 5 Phần 1 sắp tới. Đây sẽ là chiến trường thứ 8 trong tựa game Valorant và khác với những đồn đoán, bản đồ này có tên là “Pearl” (Ngọc trai). Bản đồ mới này có vẻ sẽ lấy bối cảnh là dưới một mái vòm khổng lồ chống triều cường bao quanh một khu vực rộng lớn tại Nam Mỹ mà có thể sẽ à Brazil. Ngoài ra, một loạt những giao diện của game và cả một số tính năng trong trận được hứa hẹn sẽ cải thiện.

Dù hiện tại vẫn không có thông tin về đặc vụ mới trong Valorant Hồi 5 Phần 1 nhưng không thể chắc chắn liệu Riot có đang chuẩn bị sẵn một sự bất ngờ nào đến người hâm mộ nhân bản cập nhật lớn dịp sinh nhật 2 tuổi hay không.

Bản cập nhật Valorant Hồi 5 Phần 1 được dự đoán sẽ cập bến trong tuần tới cùng với nhiều sự kiện đi kèm. Mọi thông tin về bản đồ mới cũng như những thông tin về Valorant Hồi 5 Phần 1 sẽ tiếp tục được cập nhật trên Gameme8.vn ngay khi được Riot Games công bố.