Thử nghiệm đội hình siêu bắn tỉa “toàn bản đồ”

Ném đá giấu tay ở cấp độ tối thượng
Thử nghiệm đội hình siêu bắn tỉa “toàn bản đồ”

Đây là một đội hình cực lầy lội mà bạn sẽ muốn thử nghiệm, nhất là khi có thêm tướng mới Senna với một chiêu cuối toàn bản đồ. Hãy cùng đi vào tìm hiểu kĩ hơn nhé!

crest-darker-divider

Tổng quan

 Sát thương diện rộng  Tốt
 Khả năng dọn lính  Tốt
 Khả năng ép giao tranh  Trung Bình
 Khả năng cấu rỉa  Cựctốt
 Yêu cầu phối hợp  Bình thường
 Khả năng đẩy trụ   Trung bình
 Khả năng băng trụ  Trung bình
 Khả năng hồi phục  Trung bình
   
 Đầu trận  Tốt
 Giữa trận  Tốt
 Cuối trận  Trung Bình

Các vị trí

Gangplank-Final-Champion-Portrait

Gangplank đang cực kì hợp meta khi mà hắn ta đã làm mưa làm gió ở CKTG 2019 vừa rồi, nhưng vị tướng này lại có điểm trừ là hơi khó chơi một chút. Các kĩ năng còn lại của Gangplank đều rất dễ sử dụng, duy chỉ có chiêu E là cần phải mất thời gian để làm quen cũng như tập tành combo. Nhưng thứ quan trọng nhất của gã thì vẫn là cái chiêu cuối để kết hợp với các thanh niên khác trong đội hình này, nên cứ tạm bỏ qua những vấn đề khác nhé.

league_of_legends_gangplank_splash_art_by_henukim-d9zb61y

Chỉ cần dùng chiêu cuối hợp lý thôi còn nối thùng hơi chậm tay tí cũng được nhỉ

heading_karthus

Karthus không còn là con bài hàng đầu ở khu vực Đi Rừng như giai đoạn giữa mùa, nhưng khả năng dọn quái lẫn gây sát thương lên tướng của gã ta vẫn được đánh giá cao. Chiêu Khúc Cầu Hồn của Karthus có thể đem lại một lượng lớn sát thương về cuối trận, và hắn ta sẽ dễ dàng kết liễu đối thủ khi mà những đồng đội khác đã dùng hết chiêu cuối mà chưa làm được việc đó.

avatar-karthus

Nhiệm vụ chính của Karthus là “vét”

heading_lux

Lux là nhân tố duy nhất trong đội hình này mà chiêu cuối của cô chỉ ở mức “nửa bản đồ” chứ không phải toàn bản đồ. Nhưng bù lại, Cầu Vồng Tối Thượng có thời gian hồi chiêu khá nhanh, cũng như lượng sát thương của nó cũng rất ấn tượng.

Lux Academia

Ezreal-Final-Portrait

Vị trí Xạ Thủ Đường Dưới thuộc về Ezreal, một vị tướng đa quá đỗi quen thuộc. Về mặt cấu rỉa thì không cần phải bàn về độ khỏe của Ezreal rồi, cái chiêu cuối toàn bản đồ của hắn ta cũng đã được chỉnh sửa để không bị giảm sát thương khi đi qua các mục tiêu trong mùa giải 2019 này nên chắc chắn đây sẽ là mảnh ghép buộc phải có.

ava-ezreal

Sắp tới ngọc Đạo Chích sắp sửa đi đời nên anh em phải tranh thủ chơi Ezreal sớm

heading_senna portrait

Vị tướng mới nhất của đấy trường công lý Senne sẽ là nhân tố mới trong đội hình toàn bản đồ này. Senna có khả năng gây sát thương khá ổn, sở hữu thêm cả những kĩ năng khống chế lẫn chiêu thức bảo kê đồng đội, quan trọng hơn cả là cái chiêu cuối dùng toàn bản đồ đem lại khả năng công thủ cực kì toàn diện.

Bộ kĩ năng của Senna phải nói là cực chất

Điểm mạnh và yếu

Điểm mạnh

  • Có khả năng cấu rỉa khá mạnh ở khắp các vị trí
  • Lượng sát thương dồn mạnh tới từ chiêu cuối, combo chuẩn là có thể tiễn những kẻ địch yếu máu lên bảng mà chúng còn chưa kịp nhìn thấy mặt của bất kì ai
  • Đẩy lính mạnh

Điểm yếu

  • Thiếu kĩ năng khống chế cứng, chỉ có Lux và Senna có khả năng trói chân đối thủ nhưng cũng khó hiệu quả
  • Không hề có tướng chống chịu

divider-600x22

Các bạn nghĩ sao về đội hình này, hãy để lại bình luận ở bên dưới nhé!