Thú nhận đang là người yêu của Canna, nữ streamer "siêu vòng 1" bị cộng đồng đổ tội vì phong độ yếu kém của bạn trai

Bản thân Canna cũng đang bị châm biếm rất nhiều về việc mất phong độ vì "yêu sớm".

T1 đang là một 4 đội tuyển sở hữu thành tích tệ hại nhất ở LCK Mùa Xuân thời điểm hiện tại, với 1 trận thắng và 3 trận thua. Cùng với Liiv SANDBOX, Afreeca Freecs và Fredit BRION, đội tuyển từng 9 lần vô địch LCK đang thể hiện một phong độ hết sức bết bát, và một trong những nguyên nhân chính lại xuất phát từ ngôi sao số 1 của họ mùa giải trước - Canna.

Thú nhận đang là người yêu của Canna, nữ streamer siêu vòng 1 bị cộng đồng đổ tội vì phong độ yếu kém của bạn trai - Ảnh 1.

Thành tích cảu Canna tại LCK Mùa Xuân 2021 thực sự rất đáng lo ngại. Ngoại trừ trận thắng trước HLE và ván 1 trong trận gặp DWG KIA, tuyển thủ Đường trên của T1 gần như không để lại bất kỳ dấu ấn nào trong suốt những ván đấu đã qua.

Đóng góp của anh, dựa trên cả chỉ số lẫn màn trình diễn trên sân, đều rất hạn chế, và đó là lý do khiến T1 lâm vào tình cảnh bi đát, khi vị trí quan trọng nhất của họ đã không còn là một mối uy hiếp thường trực với đối thủ.

Thú nhận đang là người yêu của Canna, nữ streamer siêu vòng 1 bị cộng đồng đổ tội vì phong độ yếu kém của bạn trai - Ảnh 2.

Thật khó để đánh giá về nguyên nhân dẫn đến sự sa sút của Canna. Tuy nhiên, thời gian gần đây, anh chàng này thậm chí lại còn dính vào một tin đồn tình cảm khá ồn ào, với một nữ streamer lớn hơn 6 tuổi có nghệ danh BJ 꿀혜.

Thậm chí, tin đồn này còn được "nhà gái" chính thức xác nhận, khi nữ streamer này có câu trả lời lấp lửng trên stream:

Thú nhận đang là người yêu của Canna, nữ streamer siêu vòng 1 bị cộng đồng đổ tội vì phong độ yếu kém của bạn trai - Ảnh 3.

"Khán giả: Tin đồn giữa bạn và Canna là sao vậy?

BJ 꿀혜: Vì đó là sự thực, nên hy vọng mọi người đừng hỏi thêm nữa nhé!"

Về phía Canna, cộng đồng LMHT Hàn Quốc còn bàn tán xôn xao về việc anh chàng thường xuyên lui tới nhà bạn gái ở Suwon - Khu vực ngoại ô Seoul để hẹn hò. Ngay lập tức, một giả thuyết đã được đưa ra, đó là việc Canna vì yêu đương nên chểnh mảng luyện tập, dẫn đến sa sút phong độ.

Thú nhận đang là người yêu của Canna, nữ streamer siêu vòng 1 bị cộng đồng đổ tội vì phong độ yếu kém của bạn trai - Ảnh 4.
Thú nhận đang là người yêu của Canna, nữ streamer siêu vòng 1 bị cộng đồng đổ tội vì phong độ yếu kém của bạn trai - Ảnh 5.

BJ 꿀혜 nổi tiếng với phong cách ăn mặc bốc lửa và những màn khiêu vũ gợi cảm trên sóng stream

Và thế là cô nàng nữ streamer BJ 꿀혜 lại trở thành mục tiêu công kích của một bộ phận game thủ Hàn, bởi nhiều ý kiến cho rằng, cô chính là nguyên nhân khiến Canna không tập trung thi đấu. Đồng thời, nhiều khán giả cũng bày tỏ sự thất vọng đối với Canna, khi anh chàng tuyển thủ trẻ này lại sớm sa đà vào chuyện yêu đương chứ không còn thể hiện được khát vọng thi đấu và chiến thắng như trước.