Thua tan nát trước T1, có lẽ mùa sau sẽ không còn LNG Tarzan vì thành tích tệ hại

Tarzan đang được cho là sẽ rời khỏi LNG ở mùa sau đúng lúc hết hạn hợp đồng.

Trận đấu cuối cùng và là tâm điểm của vòng Tứ Kết chính là T1 Esports và LNG Esports chứng kiến sự vùng lên của T1 để tránh viễn cảnh "nội chiến LPL" ngay trên đất Hàn khi 4 đại diện của Trung Quốc đã vào vòng này nên mọi hy vọng đều đặt lên vai "anh cả" Faker và các đồng đội và họ đã không thất vọng khi màn trình diễn hủy diệt Scout và Tarzan với tỷ số 3-0 đầy thuyết phục.

Mặc dù trước đó không được đánh giá cao trước LNG và ít ai nghĩ họ thắng LNG dễ dàng như thế nhưng dựa vào lịch sử chưa từng thua LPL đã chứng minh được thực lực của mình họ đã áp đảo với tỷ số Rồng lên đến 12 con và 5 Sứ Giả chỉ trong 3 ván đấu. Màn trình diễn tệ hại của Scout và Tarzan đã góp phần trong chiến thắng này nhanh chóng hơn hết.

Hang hay Scout đều là các tuyển thủ dưới phong độ khi người thì kéo Aatrox trong tay Zeus về với Xạ Thủ bên mình còn người thì chơi Jayce mà tỷ lệ bắn cầu sấm hụt còn cao hơn là trúng nhiều lần. Nhưng lane ảnh hưởng đến rất nhiều kết cục của giai đoạn đi đường là Rừng thì Tarzan lại không thể chống chọi lại so với Oner bên kia chiến tuyến với những pha hết sức khó hiểu cùng vị tướng Jarvan IV.


Tarzan thi đấu hết sức tệ trong trận gặp T1.

Đây có lẽ sẽ là trận đấu đáng quên nhất trong sự nghiệp thi đấu của Tarzan và mùa giải này cũng đánh dấu hợp đồng với LNG sẽ kết thúc. Nhìn lại xuyên suốt các trận LNG ra quân thì tuyển thủ đi Rừng này đều được đánh giá rất thấp thậm chí còn lập kỷ lục tại CKTG 2023 khi tại vòng Thụy Sĩ anh không hạ gục được bất kỳ bùa lợi Rồng nào trên bản đồ điều này được thể hiện rõ thông qua ván đấu với T1 thì toàn bộ Rồng đều thuộc về seed 2 LCK.

Chứng kiến người đồng đội cũ của mình thi đấu quá tệ thì Ale cũng phải lên tiếng: " Tarzan là một trong những người bạn thân nhất của tôi, nhưng thật lòng mà nói màn trình diễn hôm nay của cậu ấy quá tệ, cậu ấy là lý do lớn nhất khiến cho LNG thua trận đấu với T1. Cậu ấy từng là jungle king trước đó mà, làm sao lòng tự trọng của cậu ấy chấp nhận nổi kết quả này cơ chứ.”

Có lẽ Tarzan sẽ tự động rời LNG ngay khi CKTG 2023 kết thúc vì đã hết hạn hợp đồng và phần lớn đến từ lòng tự trọng của anh sau khi bị người hâm mộ chỉ trích quá nhiều theo như lời Ale nói và một số game thủ cộng đồng LMHT dự đoán. Đây có lẽ là lựa chọn phù hợp nhất lúc này dành cho Tarzan người từng được cho là thần Rừng trong quá khứ nhưng luôn đen đủi về nhì ở những thời khắc quyết định thì anh đều không được chọn.