Thực hư tin đồn về game mới của Riot với hình ảnh Twisted Fate ‘múa bài’

Cộng đồng game thủ nước ngoài đang lan truyền hình ảnh về một tựa game nhập vai mới được cho là của Riot Games dành cho Twisted Fate.

Cách đây một thời gian, Riot Games từng hé lộ hàng loạt dự án hấp dẫn trong vũ trụ game phong phú của mình. Do đó, nhiều game thủ đồn đoán “công ty làm nhạc” này vẫn đang ấp ủ không ít dự án bí mật với sức hút lớn khác trong “kho” của mình.

Vậy nên mới đây, đã có không ít game thủ đồn đoán Riot Games bị rò rỉ hình ảnh của một tựa game mới với góc nhìn thứ nhất của Twisted Fate:

Little combo by Twisted Fate

Trong video, hình ảnh ký hiệu trên 3 lá bài trùng khớp 100% với các lá bài của Twisted Fate trong LMHT. Vậy nên nhiều fan đã kỳ vọng đây sẽ là một tựa game nhập vai dành cho Thần Bài của Riot Games trong năm 2023. Bởi trước đấy, Riot Games đã ra mắt khá nhiều dự án game riêng dành cho các vị tướng phổ biến trong vũ trụ LMHT như Viego, Ziggs, Ekko,… hay mới đây nhất là những hình ảnh rò rỉ về dự án mới của Sylas.

Ký hiệu trên 3 lá bài trùng khớp với cả bài của Twisted Fate trong LMHT và Huyền Thoại Runeterra.

Ký hiệu trên 3 lá bài trùng khớp với cả bài của Twisted Fate trong LMHT và Huyền Thoại Runeterra.

Nhưng trên thực tế, đây không phải tựa game mới của Riot Games như nhiều fan đồn đoán, mà những hình ảnh rò rỉ này thực chất do một nhà thiết kế game người Ba Lan làm ra trong lúc rảnh rỗi. Vì anh là nhân viên của một công ty phát triển game VR (thực tế ảo) và khá yêu thích LMHT, vậy nên anh đã “thử nghiệm” combo 3 lá bài của Twisted Fate.