LMHT: Hướng dẫn chơi Zac AP đường giữa ‘vip pro’ như G2 Caps

Nếu đang tìm một vị tướng 'độc dị' ở khu vực Đường GIữa, hãy đến ngay với hướng dẫn chơi Zac AP theo phong cách của G2 Caps.

Nếu để phải chọn ra một màn thi đấu bùng nổ nhất của tuần đầu giải đấu LEC Mùa Đông 2023, chắc chắn màn thể hiện của người chơi G2 Caps với con bài Zac AP Đường Giữa phải được xướng danh. Sự lựa chọn độc dị này đã phát huy hiệu quả đến không ngờ bởi khả năng đi đường cũng như đè nén Sylas của tuyển thủ Dajor thuộc Astralis vô cùng triệt để và kết thúc ván đấu với điểm KDA tuyệt đẹp là 8/1/7 cùng chiến thắng cho G2.

Hôm nay, Kênh Tin Game sẽ hướng dẫn anh em cách để chơi Zac AP Đường Giữa thật hiệu quả như G2 Caps để có thể tận dụng con bài đang ‘siêu lỗi’ này để leo rank nhé!

Ngọc Bổ Trợ và Kỹ Năng

Về ngọc bổ trợ, hãy lấy bảng ngọc thông dụng cho các vị tướng Đấu Sĩ với ngọc chính là Chính Phục. Đắc Thắng sẽ cho Zac một lượng máu hồi cực kỳ nhiều khi tham gia hạ gục trong các pha giao tranh. Tuy lên trang bị full AP, Zac vẫn là một chất tướng phải băm bổ vào đội hình địch, vì vậy Huyền Thoại Kháng Hiệu Ứng sẽ vô cùng phù hợp. Ở điểm ngọc cuối, các bạn có thể tùy chọn giữa Nhát Chém Ân Huệ nếu đội hình đối thủ có phần ‘mỏng cơm’ hoặc Chốt Chặn Cuối Cùng nếu địch có nhiều tướng Chống Chịu.

Ở nhánh phụ, Ngọn Gió Thứ Hai sẽ giúp Zac có khả năng trao đổi và hồi phục tốt hơn ở giai đoạn đi đường. Hãy nhớ chọn thêm ngọc Sức Sống Mới để giúp các tình huống nhặt lại nội tại Phân Bào được nhiều máu hơn nhé!

Ngọc chỉ số, các bạn hãy tùy tình huống mà lựa chọn giữa các chỉ số kháng phép hoặc giáp.

Về kỹ năng, hãy ưu tiên theo thứ tự W

Trang Bị

Khởi đầu với Khiên Doran và một bình máu. Sau đó hãy lên giày nhanh nhất có thể. Giày các bạn có thể lựa chọn giữa Giày Thép Gai nếu gặp kèo đấu với Sát Thủ Vật Lý hoặc Giày Khai Sáng nếu gặp kèo ‘dễ thở’ chứ không nhất thiết phải là Giày Thủy Ngân bởi đã có một lượng kháng hiệu ứng tương đối ở ngọc bổ trợ.

Trang bị chủ đạo sẽ là Đai Lưng Tên Lửa để gia tăng sự cơ động. Sau đó hãy lên cho mình Mũ Trụ Nguyền Rủa để có lượng sát thương đốt và một lượng máu để gia tăng sự cứng cáp trong các pha lao vào giao tranh. Ngọn Lửa Hắc Hóa để tối ưu hóa thêm sát thương dồn vào chủ lực của đối phương. 2 món trang bị cuối, các bạn có thể tùy theo tình huống của trận đấu mà lựa chọn cho mình Mù Phù Thủy, Đồng Hồ Cát,….

Hướng Dẫn Chơi

Với việc nâng W ở cấp 1, hãy cứ lên đứng trên lính và liên tục cấu rỉa đối phương. Nhớ nhặt lại nội tại để có thể phục hồi và sở hữu lượng máu vượt trội hơn đối thủ. Nếu làm đúng, bạn sẽ lên cấp 2 trước và có thể có được lợi thế về máu, từ đó thực hiện tình huống đẩy đường hoặc kêu rừng ra hỗ trợ gank.

Ở giai đoạn giữa trận đấu, Zac lại không phải là một vị tướng quá mạnh ở khâu đi đường hay đẩy lẻ. Thay vào đó, hãy hỗ trợ ra 2 cánh hoặc hỗ trợ rừng để gia tăng lợi thế. Giai đoạn cuối trận đấu, hãy tập trung cùng đồng đội để tận dụng lợi thế giao tranh cực mạnh với bộ kỹ năng tận 3 hiệu ứng khống chế mạnh (Q, E, R) và đừng ngại ‘va chạm’ với địch, bạn vẫn còn nội tại Phân Bào để có thể hồi sinh trong trường hợp nằm xuống cơ mà!

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame/