Thương vụ “phú nhị đại” của LPL: Ông chủ lớn gia nhập nhà vua CKTG 2018

Trang chủ của IG bất ngờ thông báo Vương Tư Thông – ông chủ của đội tuyển LPL sẽ gia nhập đội với tư cách tuyển thủ chuyên nghiệp.

Ở những giải đấu LMHT chuyên nghiệp trên toàn thế giới, LPL được xem là mảnh đất trù phú để các tuyển thủ cập bến. Bởi lẽ, sự đầu tư lớn của những nhà tài trợ cho các đội tuyển kéo theo mức lương mà các tuyển thủ nhận tại đây là vô cùng lớn. Chính vì thế, LPL cũng là giải đấu thường xuyên “hút máu” những nhân tài từ LCK đến PCS.

 Thương vụ

Kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, LPL khiến tất cả mở mang tầm mắt với thương vụ trao đổi sao. RNG để BIN đến BLG và lấy lại Breathe. Thế nhưng, sắp tới, giới LMHT đất nước tỷ dân sẽ tiếp tục xôn xao vì một bản hợp đồng sặc mùi tiền.

Theo Sohu, ông chủ IG, Vương Tư Thông sẽ gia nhập đội với tư cách tuyển thủ chuyên nghiệp. Thậm chí, trên Weibo chính thức của cựu vương CKTG cũng đăng tải thông tin trên. Theo đó, Vương Tư Thông sẽ có ID thi đấu là IG WXZ

Trong làng LMHT, Vương Tư Thông là một cái tên rất nổi tiếng khi IG, đội tuyển thuộc quyền sở hữu của ông đã lên ngôi vô địch CKTG 2018. Ngoài thời gian kinh doanh, Vương Tư Thông cũng dành rất nhiều sự quan tâm cho tựa game Liên Minh Huyền Thoại.

Còn nhớ trong trận đấu giữa IG và VG ở LPL mùa Hè 2018, Vương Tư Thông cũng đã ra sân thi đấu trong vai trò xạ thủ. Sau chiến tích cùng IG vô địch CKTG 2018, Vương Tư Thông được Riot tri ân bằng một bộ mẫu mắt cực kỳ dễ thương, giống như điều mà Riot từng làm với HLV Kkoma.

 Thương vụ

Truyền thông Trung Quốc chia sẻ đây là thương vụ “kim chủ” gia nhập đội LPL đầu tiên trong lịch sử giải đấu. Dĩ nhiên, kéo theo đó là sự chờ đợi một màn ra mắt của Vương Tư Thông tại LPL với tư cách là một tuyển thủ chứ không phải là nhà đầu tư.

Nhấn theo dõi Kênh Tin Game ngay để cập nhật thông tin nóng hổi về game nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?