Thương vụ Noway trở lại GAM Esports bất ngờ đổ bể

Noway sẽ tiếp tục ở lại SBTC thay vì trở về GAM Esports. Nguyên nhân đến từ sự thiếu chuyên nghiệp trong khâu chuyển nhượng của GAM.

Quãng thời gian sau khi kết thúc VCS Mùa Xuân 2020 thực sự là những ngày đầy biến động của GAM Esports. Sau khi GAM để mất những tên tuổi như Zeros và Palette, GAM lại khiến các fan của mình phải nuối tiếc thêm một lần nữa khi thương vụ Noway trở về GAM bất ngờ đổ bể.

Thương vụ Noway trở lại GAM Esports bất ngờ bị SBTC đơn phương chấm dứt

Trên trang cá nhân của mình, quản lý SBTC và cũng là đồng quản lý của Noway, anh Cao Lê Tuấn Tú đã thẳng thừng tuyên bố: Hủy bỏ thương vụ chuyển nhượng giữa Noway và GAM Esports. Lí do đến từ sự chậm trễ và thiếu minh bạch trong công tác chuyển nhượng của GAM.

Quản lý của SBTC chỉ trích sự thiếu nghiệp trong công tác chuyển nhượng của GAM

Theo lời của quản lý SBTC, á quân VCS Mùa Xuân 2020 lại không hề có sự chuẩn bị để đưa Noway vào đội hình của GAM tại VCS Mùa Hè 2020 trong khi chính Fanpage của GAM đã thông báo về việc Noway trở về mái nhà xưa của mình. Tại Showmatch Vũ Khí Tối Thượng, Noway cũng không được điền tên vào đội hình của GAM. Thậm chí, GAM còn hoàn toàn im lặng và không hề có một động thái nào cho thấy sẽ mời Noway trở lại GAM.

Chính vì vậy, quản lý của SBTC đã công khai chấm dứt vụ chuyển nhượng này. bởi sự chần chừ và thiếu minh bạch của GAM cũng ảnh hưởng rất nhiều tới hoạt động của SBTC. 

Dù đã đăng tải thông tin Noway trở về, nhưng GAM lại không có một động thái nào để đưa Noway vào đội hình thi đấu

Hiện tại, GAM Esports vẫn hoàn toàn im lặng về thông tin trên. Nuối tiếc nhất lúc này chắc chắn là các fan của GAM, khi họ rất mong chờ vào sự trở lại của siêu xạ thủ Noway, người đã gắn liền với thành công vang dội của GAM Esports trong mùa giải 2017.