Tỉ lệ chơi tăng chóng mặt, vẫn có nhiều người chê đợt cập nhật lối chơi toàn diện của Aurelion Sol là “thất bại toàn tập”

Riot thì không nghĩ thế bởi tỉ lệ chơi của nó đã tăng khủng khiếp từ 0,5 lên gần 20% chỉ sau ít ngày làm lại.

Ác Long Thượng Giới sáng tạo ra Vũ Trụ Runeterra – vốn không nhận được bất cứ đợt tăng sức mạnh nào trong bốn năm qua – đã hoàn toàn lột xác trong LMHT. Riot Games đã làm lại toàn bộ lối chơi của Aurelion Sol và người chơi có rất nhiều thứ để nói về nó trên Reddit. Trong đó có một chủ đề nhận được nhiều tương tác khi coi đợt làm lại của vị tướng này là một thất bại hoàn toàn. Nhiều người chơi đã chỉ ra rằng về cơ bản, Aurelion Sol vẫn vậy nhưng có khả năng tăng tiến sức mạnh vô hạn và chống chịu tốt hơn trước nhờ tương tác tốt với Vương Miện Suy Vong.

Về cơ bản, nó mắc kẹt với cách chơi khiến nảy sinh vấn đề. Ngoại trừ bộ kỹ năng giờ đã tăng tiến sức mạnh vô hạn và tỉ lệ SMPT cực cao, đồng thời có thể tiếp nhận các trang bị làm cho ‘trâu’ hơn so với trước đây” – trích lược một bình luận đáng chú ý. Nói tóm lại, Aurelion Sol vẫn tìm cách dọn lính càng sớm càng tốt rồi sau đó tìm cách đảo đường để tận dụng sự cơ động vốn có nhằm tối ưu hóa tài nguyên ngay từ sớm. Những người khác lại cho rằng Riot không hẳn đã gây thất vọng nhưng họ lại điều chỉnh vị tướng này quá mức khiến đội không thể giao tranh nếu sở hữu Aurelion Sol.

Đơn giản bởi Ác Long Thượng Giới có các chỉ số tăng tiến khủng khiếp và sở hữu các kỹ năng dễ trúng với hitbox to bự. Mặc dù một số người có thể không đồng ý nhưng những người khác vẫn coi đây là một sự thành công bởi tỉ lệ chơi của Aurelion Sol đã tăng lên đáng kể từ 0,5 lên tới gần 20% (theo U.GG) dù bản cập nhật 13.3 mới ra mắt cách đây ít ngày. Thật khó để kết luận điều gì ngay bây giờ bởi thời gian là quá hạn hẹp và chúng ta vẫn phải chờ tác động của nó đến meta phổ thông cũng như giải đấu. Từ đó, Riot sẽ đưa ra những căn chỉnh phù hợp để làm hài lòng số đông người chơi.