Tiết lộ chi tiêu tiết kiệm hàng tháng của game thủ giàu nhất LMHT, Faker

Dù thành công và sở hữu khối tài sản khổng lồ, nhưng Faker vẫn là người tiêu xài vô cùng tiết kiệm.

Trong giới LMHT, nhắc đến tuyển thủ thành công nhất trong sự nghiệp, chắc hẳn mọi người sẽ nghĩ ngay đến Faker. Với đồ sộ những danh hiệu đã giành được trong màu áo của SKT T1 hay T1 hiện tại, Quỷ vương đã trở thành huyền thoại, có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến nhiều tuyển thủ, giải đấu nhất.

Tiết lộ chi tiêu tiết kiệm hàng tháng của game thủ giàu nhất LOL, Faker

Với vô số danh hiệu như vậy, Faker cũng được đánh giá là tuyển thủ giàu nhất với tổng giá trị tài sản lên đến hơn 1 nghìn tỷ VNĐ. Số tiền này đến từ thu nhập game thủ, tiền thưởng và các hoạt động khác. Thời điểm đầu khi tổng tài sản Faker được công bố, nhiều người tỏ ra nghi ngờ. Thế nhưng, nếu chiếu theo số liệu năm 2019, huyền thoại LCK sớm bỏ túi 1/3 tổng giá trị tài sản đến hiện giờ. Tới nay, khi mức lương tăng, hợp đồng quảng cáo dày đặc, cộng thêm cổ phần trong T1, anh đem về con số hơn 1 nghìn tỷ VNĐ cũng chẳng quá lạ.

Dù giàu là thế, nhưng Faker vẫn chi tiêu vô cùng tiết kiệm. Theo những gì mà truyền thông Trung Quốc tiết lộ, mỗi tháng, “Quỷ vương” xài rất tiết kiệm. Anh chủ yếu mua kem đánh răng, sách hoặc những đồ dùng cá nhân. Theo đó, khoản chi từ huyền thoại T1 chỉ gói gọn trọng 200 nghìn won (tương đương hơn 3.5 triệu VNĐ).

Tiết lộ chi tiêu tiết kiệm hàng tháng của game thủ giàu nhất LOL, Faker

Lần Faker chi tiêu nhiều nhất có lẽ là mời 1 nghìn fan hâm mộ ăn gà rán để mừng kỷ lục mới của mình. Ngoài ra, trước đó, anh từng mua mũ tặng cho huyền thoại LPL, Uzi. Với các đồng nghiệp ở T1, ngôi sao 26 tuổi đã mời đúng 4 lon nước ngọt.

Chi phí tiêu xài của Faker thấp đến mức làm cho nhiều người bất ngờ. Bởi nếu so sánh với những đồng nghiệp trẻ hiện tại, đường giữa của T1 quả thật là một con người tính toán chi tiêu vô cùng tiết kiệm. Theo Sohu, một lần ăn lẩu của sao LPL tại nhà còn đắt đỏ hơn. Cụ thế, SMLZ từng khoe hóa đơn lên đến 2.5 nghìn NDT (khoảng gần 9 triệu VNĐ) chỉ để ăn lẩu. Còn Faker, anh không có nhiều thú vui tiêu hoang nên sống hết sức tiết kiệm. Hầu hết, tiền kiếm được, “Quỷ vương” dùng làm từ thiện, giúp đỡ mọi người.