Tìm hiểu 3 lối xây dựng trang bị mạnh mẽ nhất của Lee Sin tại Tiền Mùa Giải 2021

Người chơi Lee Sin nhanh chóng tìm ra những kiểu xây dựng trang bị mới để phù hợp với các thay đổi lớn của Tiền Mùa Giải 2021.

Lee Sin đấu sĩ

Đây có thể xem là lối chơi an toàn nhất với Lee Sin khi đảm bảo sát thương ở đầu và giữa trận mà vẫn có chỉ số phòng ngự nhất định tới từ những món trang bị. Đối với trang bị Thần Thoại, Chùy Hấp Huyết là item quan trọng nhất với lối chơi Lee Sin đấu sĩ bởi khả năng sinh tồn mạnh mẽ mà nó mang lại. Hơn nữa, nội tại gia tăng sát thương dựa theo lượng máu đã mất của Chùy Hấp Huyết quá phù hợp với điểm ngọc mà Lee Sin hay sử dụng là Chinh Phục.

Tìm hiểu 3 lối xây dựng trang bị mạnh mẽ nhất của Lee Sin tại Tiền Mùa Giải 2021 - Ảnh 1.

Món đồ lớn tiếp theo mà game thủ nên hướng tới sau Chùy Hấp Huyết đó là Rìu Đen bởi nó sẽ khuếch đại rất mạnh lượng sát thương của bản thân Lee Sin lẫn đồng đội lên đối thủ. Đó còn chưa kể tới hiệu ứng gây thêm sát thương dựa theo máu đã mất lên những tướng địch bị trừ giáp ở cộng dồn tối đa giúp Lee Sin có sức mạnh lớn hơn ở giữa trận. Ngoài 2 món đồ chủ đạo trên, game thủ có thể lựa chọn những item như Vũ Điệu Tử Thần, Móng Vuốt Sterakk, Khiên Băng Randuin... để gia tăng khả năng sống sót cũng như khắc chế đối thủ.

Lee Sin sát thủ

Mục đích của lối chơi này rõ ràng là hướng tới việc hạ gục tướng địch càng nhanh càng tốt, vì vậy lối xây dựng trang bị sẽ hướng tới những item sát lực. Và item Thần Thoại bá đạo nhất cho Lee Sin không gì khác ngoài Nguyệt Đao, món đồ được xem là cực kì "lỗi" tại Tiền Mùa Giải 2021. Bên cạnh chỉ số cơ bản, nội tại của nó giúp Lee Sin gây thêm sát thương, tăng tốc độ chạy lẫn khả năng tạo khiên, những hiệu ứng quá hoàn hảo để giành chiến thắng trong những cuộc đấu tay đôi.

Tìm hiểu 3 lối xây dựng trang bị mạnh mẽ nhất của Lee Sin tại Tiền Mùa Giải 2021 - Ảnh 2.

Nếu Nguyệt Đao giúp cho game thủ chiến thắng ở đầu trận thì Kiếm Âm U là món đồ khiến lợi thế đó được khuếch đại lên cực kì lớn. Điểm đáng sợ của món đồ này là nó giúp Lee Sin triệt tiêu tầm nhìn bên phía đối thủ, tạo ra áp lực quá lớn lên bản đồ và khiến cho chênh lệch về farm và số lượng các mục tiêu của hai bên ngày càng bị kéo dãn. Sau khi có 2 món đồ trên, Lee Sin có thể lựa chọn Rìu Đen, Áo Choàng Bóng Tối hay Giáp Thiên Thần để tối ưu hóa sát thương gây ra hoặc khắc chế lại những kỹ năng nguy hiểm.

Với meta các tướng chống chịu đang trở nên cực kì phổ biến ở cả đường trên lẫn đường giữa, đôi khi người đi rừng phải gánh lấy vai trò gây sát thương ở đầu trận. Đó là điều kiện không thể tuyệt vời hơn để lối chơi Lee Sin sát thủ tỏa sáng.

Lee Sin chống chịu

Khi mà những trang bị chống chịu đang trở nên cực kì khỏe, việc Lee Sin tận dụng những item này là hoàn toàn có thể. Item Thần Thoại hợp nhất với Lee Sin chống chịu đó là Khiên Thái Dương khi hiệu ứng của nó vừa giúp người chơi dọn rừng cực kì nhanh chóng, lại còn gây sát thương tốt trong những pha đụng độ. Item lớn tiếp theo mà game thủ nên sử dụng đó là Giáp Tâm Linh, món đồ này ở Tiền Mùa Giải 2021 gia tăng khả năng tạo khiên lẫn hồi phục, tương tác quá tốt với W - Hộ Thể của Lee Sin.

Tìm hiểu 3 lối xây dựng trang bị mạnh mẽ nhất của Lee Sin tại Tiền Mùa Giải 2021 - Ảnh 3.

Để đảm bảo lượng giáp cũng như đẩy khả năng chống chịu của Lee Sin lên cao nhất, Khiên Băng Randuin là lựa chọn không thể phù hợp hơn. Ở bản Tiền Mùa Giải 2021, Khiên Băng Randuin sẽ giảm sát thương nhận vào từ đòn đánh dựa theo 0,5% máu tối đa của tướng sở hữu. Nó sẽ giúp Lee Sin trở nên cực kì trâu bò ở giai đoạn giữa trận, khắc chế được hầu hết tướng xạ thủ, đấu sĩ của đối phương và có thể thoải mái ra vào giao tranh.

Đương nhiên là lối chơi này chỉ nên áp dụng khi đội hình của bạn có quá nhiều chủ lực và không sở hữu một chống chịu thực thụ nào.