Tin chuyển nhượng LMHT 3/12: DRX công bố đội hình mới; Pyosik "lạc trôi" tới Team Liquid

Tổng hợp tin chuyển nhượng LMHT 3/12: DRX chỉ có 1 thành viên trong đội hình vô địch CKTG 2022; Pyosik gia nhập đội hình Hàn Quốc của Team Liquid; Bwipo bị đẩy khỏi đội hình thi đấu.

Tin chuyển nhượng LMHT hôm nay 3/12:

DRX công bố đội hình mới, chỉ giữ lại 1 thành viên trong đội hình vô địch CKTG 2022.

Ngày hôm nay, DRX đã chính thức chia tay với người đi rừng Pyosik. Đội hình mới của nhà đương kim vô địch CKTG sẽ chỉ giữ lại duy nhất 1 thành viên ở mùa giải năm ngoái là hỗ trợ BeryL. Các thành viên mới đã được công bố vào buổi sáng ngày hôm nay, với nhiều tuyển thủ từng gây ít nhiều tiếng tăm tại LCK.

DRX gia hạn hợp đồng 1 năm với BeryL

Đội hình DRX mùa giải 2023:

- Đường trên: Rascal

- Đi rừng: Croco

- Đường giữa: FATE

- Xạ thủ: deokdam

- Hỗ trợ: BeryL

- HLV: Micro

Pyosik cập bến Team Liquid.

Cách đây không lâu, Pyosik đã tâm sự với người hâm mộ rằng ngoại trừ các đội đang cắt giảm ngân sách và các đội đã xác định được đội hình của họ, anh ấy còn lại 2 đội LCK để đàm phán nhưng cả hai đội đó đều không ưu tiên Pyosik là lựa chọn số một của họ. Vậy nên, anh đã đàm phán với một đội tuyển bên ngoài LCK. Cái tên mà anh ấy lựa chọn đã đưa ra những lợi ích và môi trường làm việc thực sự tốt cho người chơi nên anh ấy đã ký hợp đồng ngay lập tức.

Sáng ngày hôm nay, Pyosik đã chính thức gia nhập đội hình Team Liquid, trở thành mảnh ghép cuối cuối cùng của đội tuyển này trước mùa giải mới. Đáng chú ý, cả 5 thành viên của Team Liquid đều có gốc Hàn Quốc. Chưa kể, HLV trưởng của họ cũng là một người Hàn chính hiệu (MaRin). Sau thất bại ở mùa giải năm ngoái, Team Liquid đã quyết định "LCK hóa" với những nhân tố người Hàn trong đội hình.

DRX thông báo chia tay Pyosik

Đội hình Team Liquid mùa giải 2023:

- Đường trên: Summit

- Đi rừng: Pyosik

- Đường giữa: Haeri

- Xạ thủ: Yeon

- Hỗ trợ: CoreJJ

- HLV: MaRin

 Bwipo bị đẩy khỏi đội hình thi đấu của Team Liquid

Trong buổi livestream mới đây trên nền tảng Twitch, cựu đường trên của Team Liquid tiết lộ anh đã cố gắng hết sức để có thể tiếp tục được thi đấu tại LCS, nhưng mọi thứ có chăng không hề suôn sẻ khi không một đội tuyển nào trong khu vực này muốn có anh trong đội hình.

Theo những thông tin mới nhât, Bwipo đã bị đẩy khỏi đội hình chính. Anh sẽ tạm thời trở thành content creator của Team Liquid khi vẫn còn 1 năm hợp đồng với tổ chức.

Prince chuyển đến FlyQuest?

Xạ thủ số 2 của LCK Mùa Hè 2022 được cho là đã hoàn tất các thủ tục hợp đồng với FlyQuest và đang chuẩn bị trên đường gia nhập đội tuyển này. Dự kiến, thương vụ Fly Prince sẽ sớm được công bố trong thời gian tới.