Tin chuyển nhượng LMHT 30/11: Bang và Lehends về Afreeca Freeces

Tin chuyển nhượng LMHT 30/11: Afreecas Freeces chiêu mộ thành công Bang và Lehends; Gen.G có thêm 3 thành viên mới, Cựu HLV Suning sẽ gia nhập PSG Talon?

Tổng hợp tin chuyển nhượng LMHT 30/11:

LCK

Afreecas Freeces chiêu mộ thành công Bang và Lehends. Sáng ngày hôm nay, Afreeca Freeces đã thông báo 2 bản hợp đồng bom tấn: Bang (ADC) và Lehends (Hỗ trợ). Đây sẽ là bộ đôi đường dưới thay thế cho Mystic - Ben đã chia tay AF sau khi kết thúc mùa giải năm ngoái.

Gen.G công bố 3 thành viên mới. Thần đồng đường giữa Karis (Gen.G Academy) và người đi rừng Flawless (SeohaeOne Prince) đã chính thức gia nhập GEN. Ngoải ra, Ggoong (HLV cũ của Top Esports) cũng gia nhập ban huấn luyện của á quân LCK Mùa Xuân 2020.

HLV Noblesse kí hợp đồng 2 năm với DYN. Team Dynamics tiếp tục công bố hợp đồng mới trong ngày hôm nay. Lần này là 1 thành viên trong ban huấn luyện - HLV Noblesse, người từng là phân tích viên đội trẻ của Gen.G

Team DYN tái kí với Rich, chiêu mộ 2 tuyển thủ trẻ. Người chơi đường trên Rich vừa đặt bút kí vào bản hợp đồng 3 năm với Team Dynamics. Ngoài ra, DYN cũng bố 2 bản hợp đồng tiếp theo với người đi rừng sinh năm 2001: Juhan và tuyển thủ đường giữa: Bay (Griffin cũ).

Và chữ kí tiếp theo của DYN chính là Peanut, tuyển thủ đã rời LGD sau CKTG 2020. Sau 1 năm thi đấu ở LPL, cựu tuyển thủ của SKT T1 và Gen.G đã trở lại với giải đấu LCK.

Ray sẵn sàng thi đấu ở giải trẻ. Sau khi chia tay KT Rolster, Ray vẫn đang là tuyển thủ tự do. Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, Ray cho biết anh sẵn sàng thi đấu ở đội Academy của LCK, LPL hoặc LCS.

LPL

Ning MVP trở thành "Ning nợ nần".Theo một vài tin đồn trên Weibo, Invictus Gaming không thể Ning đi vì mức lương của tuyển thủ này quá cao! Hiện tại, IG được cho là đang rất muốn chiêu mộ một người đi rừng mới cho mùa giải 2021.

RNG thất bại trong việc theo đuổi Curse. Tin đồn trên weibo cho biết Curse đã từ chối gia nhập Royal Never Give Up. Hiện tại, người chơi đường trên của Oh My God vẫn đang còn hợp đồng với đội chủ quản đến năm 2021 nhưng một vài trận đấu scrim gần đây, anh lại đang luyện tập cùng Top Esports.

Rogue Warriors bán suất tham dự LPL cho ahq Esports Club? ahq Esports sẽ rời PCS để tham dự LPL bằng việc mua lại suất thi đấu cùng đội hình của Rogue Warriors.

Cựu HLV Suning sẽ dẫn dắt PSG Talon? HLV Helper đang hoàn tất hợp đồng với PSG Talon. Ngoài HLV này, tuyển thủ đường giữa Maple nhiều khả năng cũng sẽ gia nhập đội hình của PSG.

TeacherMa tiết lộ thương vụ của IG và TES. Theo lời của TeacherMa, 2 thương vụ IG Beishang và TES Missing sẽ phụ thuộc vào ý định của các tuyển thủ. Team WE cũng sẽ sẵn sàng để 2 tuyển thủ này ra đi ngay trong mùa chuyển nhượng.