Tin chuyển nhượng VCS: EGO gia nhập SGB, CES chia tay gần hết đội hình

Cerberus Esports đang khiến các fan cảm thấy cực kì khó hiểu khi lần lượt nói lời chia tay với gần như toàn bộ tuyển thủ.

Trong ngày 25/5, CES tiếp tục thông báo chia tay hai tuyển thủ là Artemis và Hieu3, đồng thời cũng xác nhận người chơi Đường Trên Pun là cái tên duy nhất tiếp tục gắn bó với đội. Trước đó, “Thần Khuyển Ba Đầu” cũng đã lần lượt tạm biệt EGO, RonOP, Yado, Draktharr cùng bộ đôi HLV Raze và Jackiewind.

Đợt thanh lọc đội hình cực mạnh của nhà cựu vô địch VCS trong giai đoạn Mùa Hè 2023 thực sự đang nhận được nhiều sự chú ý. Theo suy đoán của cộng đồng, CES đang có một kế hoạch khác khi chuẩn bị sử dụng đội hình gồm nhiều tài năng trẻ ở VCS 2023 Hoàng Hôn.

Pun là tuyển thủ duy nhất còn lại trong đội hình CES hiện tại

Những tuyển thủ rời CES cũng nhanh chóng tìm cho mình bến đỗ mới, trong đó đáng chú ý nhất là việc Artemis chính thức gia nhập Team Whales.

Sự bổ sung của Xạ Thủ này trong đội hình sẽ giúp cho chiến đội Cá Voi đang được đánh giá cực kì cao. Đây sẽ là đội có khả năng cạnh tranh chức vô địch cùng GAM Esports cũng như suất tham dự CKTG 2023.

TW đang có một đội hình cực mạnh

Trong khi đó, Saigon Buffalo cũng chào đón sự gia nhập của EGO. Người Đi Rừng này sẽ thay thế vị trí BeanJ vừa để lại, đồng thời cạnh tranh một suất đánh chính cùng Gury.

Với việc còn rất nhiều tuyển thủ đang trong tình trạng chưa có bến đỗ, thị trường chuyển nhượng VCS dự kiến sẽ tiếp tục có thêm những thương vụ đáng chú ý trong thời gian tới. Team Secret, Team Flash, Saigon Buffalo hay thậm chí là MGN Box Esports cũng sắp sửa có những sự nâng cấp đáng kể. Dự kiến thời hạn chốt đội hình tham dự VCS 2023 Hoàng Hôn sẽ là ngày 1/6 tới.