Tin đồn: Các đội LPL, LCK đều đã có visa nhưng chê không muốn sớm đến Bắc Mỹ

Sắp tới, việc các đội đáp chuyến bay đến Bắc Mỹ dự CKTG 2022 sẽ rất được quan tâm. hãy cùng Mọt theo dõi các thông tin của sự kiện này nhé!

Thời gian gần đây, câu chuyện visa đi Bắc Mỹ trở thành chủ đề chính của giới LMHT. Điều này bắt nguồn từ VCS, với việc GAM cùng SGB chật vật phỏng vấn. Đến hiện tại, hai đại diện Việt Nam vẫn chưa đảm bảo tất cả sẽ cùng dự CKTG 2022.

Tin đồn: Các đội LPL, LCK đều đã có visa nhưng chê không muốn sớm đến Bắc Mỹ

Để rồi, truyền thông Trung, Hàn đều thay nhau cập nhất vấn đề trên. Ở đó, ngoài việc đưa tin, họ cũng chia sẻ đôi lời về công cuộc xin visa ở LCK hay LPL. Vừa qua, theo Game Anchor Network, hai khu vực hàng đầu giới LMHT đã sớm hoàn tất thủ tục để đáp chuyến bay đến Bắc Mỹ.

Ngoài ra, Giám đốc Gen.G, Arnold cũng ngầm ám chỉ LCK, LPL sẵn sàng cho CKTG 2022 về khoản visa. Cụ thể, trên twitter, anh chia sẻ chia sẻ một số đội châu Âu – Á có thể ở nhà vì vấn đề visai hay ngân sách. Nhưng tuyệt nhiên, Arnold không nhắc đến LCK hay LPL. Vì thế, Game Anchor Network càng khẳng định việc hai khu vực dễ dàng đến Bắc Mỹ.

Thế nhưng, tại sao chưa thấy bất cứ đại diện nào rục rịch đáp máy bay qua nước bạn? Theo trang tin xứ Trung, cả LPL đều LCK không muốn đi sớm. Bởi lẽ, khi qua đó, họ phải luyện tập trên rank riêng, của khu vực Bắc Mỹ. Và chẳng đội nào ưu điều này.

Tin đồn: Các đội LPL, LCK đều đã có visa nhưng chê không muốn sớm đến Bắc Mỹ

Game Anchor Network chia sẻ có rất nhiều bất cập liên quan đến vấn đề trên. Đầu tiên, mỗi môi trường rank sẽ khác nhau, các tuyển thủ LPL, LCK có thể thích ứng? Thứ hai, chất lượng trên rank Bắc Mỹ cũng bị đặt dấu hỏi. Liệu rằng với những người thường xuyên train rank Hàn với chất lượng cao, có thể tích lũy được gì ở rank nước bạn?

Hiện tại, chỉ còn hơn 7 ngày nữa, CKTG 2022 sẽ chính thức khởi tranh trên đất Bắc Mỹ. Nhưng hiện tại, chưa có thông tin gì về chuyến bay từ các đội LCK hay LPL. Sau tất cả, dù gì, cổ động viên đều đang trông chờ hình ảnh dàn sao trứ danh đổ bộ đến CKTG 2022.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những thông tin hấp dẫn về các game hot nhất nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame