Tin đồn chuyển nhượng: EDG sắp tan đàn xẻ nghé?

Sau một năm, EDG đang có nguy cơ phải chia tay dàn tuyển thủ cũ đồng thời xây dựng lại đội hình mới cho 2023.

Đầu 2022, EDG là một trong những ít đội có thể giữ nguyên được đội hình cho mùa giải. Đội có dàn line-up rất mạnh, gồm: Flandre, JieJie, Scout, Viper hay Meiko đều quá mạnh. Nhưng rồi EDG lại không thành công ở cả quốc nội lẫn CKTG 2022.

EDG tan đàn xẻ nghé

Ngay giây phút bị loại ở tứ kết, tương lai đội nhà trở nên hoang mang và khó tin tưởng. Viper thì vội vàng về Hàn khi các đồng đội vẫn ở Mỹ. Như một dự báo, Viper đã rời EDG khi phiên chợ Đông LPL 2022 vừa mở cửa.

EDG tan đàn xẻ nghé

Anh trở lại LCK và khoác áo HLE, nói lời kết thúc lương duyên 2 năm với đội nhà, cũng như LPL. Không chỉ xạ thủ 22 tuổi mà các thành viên còn lại của EDG cũng đang rục rịch.

Theo Game Anchor Network, Meiko có lẽ cũng sẽ rời đi. Hỗ trợ 24 tuổi được xem như biểu tượng mới với EDG. Nhưng hiện nay Meiko lại đang muốn tìm một đội chủ quản mới.

Ngoài ra, Flandre từ chối gia hạn hợp đồng với EDG. Vấn đề tuổi tác khiến anh phải suy nghĩ kỹ càng hơn cho tương lai. Thật ra sự ra đi từ Flandre cũng không phải là một điều gì tồi tệ với tương lai của EDG.

Scout cũng từng dính nghi vấn gia nhập HLE với Viper. Nhưng cuối cùng lại chỉ có Viper đi. Hiện tại tuyển thủ này còn vướng vào một tind dồn chấn động hơn là trở lại T1, thay thế Faker. Đồng thời, phía đại diện LCK cũng mở lời với đường giữa EDG. Liệu tương lai của Scout sẽ như thế nào? Anh sẽ thay thế Faker để trở thành trụ cột mới của T1 thật sao?

EDG tan đàn xẻ nghé

Cuối cùng các “lão thần” đã đi hết, nay chỉ còn JieJie. Nhiều người tin rằng người đi rừng 21 tuổi sẽ ở lại EDG để tiếp tục chặng đường tương lai. EDG đang dần đánh mất dàn đội hình tài năng và phải đối diện với nguy cơ tan rã.

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật các thông tin eSports mới nhất nhé!

Fanpage Kênh Tin Game liên Minh:https://www.facebook.com/kenhtingame.