Tin đồn: Thương hiệu Splyce sẽ bị đóng lại vào cuối năm 2019! - eSports

Một đội tuyển đi Chung kết Thế Giới 2019 sắp đổi tên ở năm tới, Splyce sẽ không còn nữa và thay vào đó là cái tên mới Mad Lions kèm theo nỗ lực cải tổ.

Theo như tin tức từ Richard Lewis thì OverActive Media (OAM) sẽ kết thúc thương hiệu Splyce vào tháng 12 năm nay. Splyce được thành lập vào năm 2015, và được mua lại bởi OAM vào tháng 11 năm 2018. Theo như một cựu nhân viên của tổ chức kể trên thì đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại sẽ sử dụng tên Mad Lions để thi đấu tại LEC từ mùa giải tới. Đây là thương hiệu Esports của Tây Ban Nha mà OAM mới mua lại hồi tháng 5 vừa rồi. Và với động thái kể trên thì đội tuyển đang chơi tại Superliga Orange (giải đấu Liên Minh Huyền Thoại của Tây Ban Nha) sẽ không còn tồn tại nữa.

MAD Splyce

Logo hình sư tử của thương hiệu Esports Mad Lions

Lý do cho việc kết thúc của Splyce vẫn chưa được thông báo rõ ràng. Một số nhân viên thì nói rằng nguồn tin nội bộ cho biết nguyên nhân là vì vấn đề thuế, một nguồn tin khác thì lại cho rằng OAM muốn tập trung đầu tư vào các tựa game khác như Overwatch và Call Of Duty, cả hai đều ở Toronto nên thương hiệu Splyce không còn nhiều giá trị đối với họ. Ngoài ra nhiều nguồn tin cho biết rằng Mad Lions sẽ thực hiện một số cải tổ về mặt nhân sự cho mùa sau, và hứa hẹn rằng họ sẽ trình làng một đội hình đầy tính cạnh tranh cho mùa giải 2020.

MAD Splyce

Splyce là hạt giống thứ 3 của LEC tại CKTG 2019

Ở thời điểm hiện tại Splyce đang tập trung luyện tập cho Chung kết Thế Giới 2019, nơi họ sẽ bắt đầu ở vòng Khởi Động. Splyce nằm cùng bảng với Isurus Gaming và DetonatioN FocusMe, hai đối thủ thuộc nhóm Wildcard và không được đánh giá quá cao so với đại diện của châu Âu. Tamás “Vizicsacsi” Kiss và các đồng đội chắc chắn sẽ thi đấu hết sức để có thể lọt vào được vòng bảng, nhất là khi giải đấu Liên Minh Huyền Thoại lớn nhất trong năm được tổ chức tại sân nhà châu Âu (Đức – Tây Ban Nha – Pháp).

Tin đồn: Thương hiệu Splyce sẽ bị đóng lại vào cuối năm 2019!