Buồn bã trong ngày đàn anh Optimus rời đội, tương lai của Slayder tại Team Flash sẽ ra sao?

Slayder sẽ ra sao nếu như không có Optimus.

Việc Optimus rời FL sau một mùa giải không thành công là điều đã được người hâm mộ dự đoán từ trước. Điều đáng nói là khi không còn Optimus thi Team Flash sẽ vận hành lối chơi của mình như thế nào khi trong khoảng 2 năm tại đây “giáo sư” luôn là người dẫn dắt lối chơi, là đầu tàu của team. Việc tìm được một tuyển thủ đủ tâm và tầm thay thế vị trí của Optimus ở thời điểm hiện tại là rất khó. Đây sẽ là một bài toán cực kì nan giải mà ban huấn luyện FL phải làm trước khi bước vảo mùa giải mới.

Quá khó để tìm được người thay thế Optimus ở thời điểm hiện tại

Bên cạnh tương lai của Optimus, điều người hâm mộ cũng cực kì quan tâm lúc này là động thái của xạ thủ Slayder. Cựu xạ thủ của FTV chuyển đến SGD (tiền thân của FL) từ tháng 3/2018 từ lời mời gọi của chính Optimus. Thời điểm đó Slayder đã bị cộng đồng mạng chỉ trích gay gắt khi anh rời FTV trong lúc đội tuyển đang gặp khó khăn và chính Optimus phải đứng ra xin lỗi HLV của FTV lúc đó là anh Huỳnh Phương. Chính thương vụ này là bước ngoặt giúp Slayder khẳng định được tài năng của mình một cách mạnh mẽ nhất. Dưới sự dẫn dắt của Optimus, Slayder ngày càng trưởng thành và trở thành nhân tố quan trong giúp FL đạt được thành công như ngày hôm nay.

Slayder ngày càng chứng minh được giá trị của mình trong màu áo Team Flash

Ngay sau khi trên fanpage chính thức của FL nói lời chia tay với Optimus thì trên trang cá nhân của mình Slayder đăng một tấm ảnh khá “tâm trạng” với chú thích là một dấu chấm. Nói không quá thì người buồn nhất khi Optimus rời team không ai khác chính là Slayder. Không còn người đàn anh đã từng dẫn dắt mình từ lúc vào đội, tương lai của Slayder sẽ ra sao. Liệu anh sẽ tiếp tục ở lại Team Flash hay ra đi để tìm một đội tuyển khác tại VCS, không loại trừ một khả năng Slayder sẽ tái ngộ với Optimus và làm lại từ đầu với đội một tuyển đánh từ VCSB.

Dù không nói ra nhưng chắc hẳn Slayder rất buồn khi đàn anh Opimus rời team

Người đau đầu nhất lúc này không ai khác chính là ban huấn luyện của FL. Họ sẽ phải làm song song cả 2 việc là tìm được một người thay thế vị trí của Optimus và làm mọi cách để giữ được những tuyển thủ khác ở lại với team nếu muốn tiếp tục hành trình của mình ở VCS mùa sau.