Tin đồn Zeros gia nhập Vici Gaming của HLV Kkoma hóa ra lại chỉ là một cú lừa ?

Zeros sang LPL có lẽ là thật nhưng gia nhập đội tuyển nào thì vẫn là ẩn số

Mùa giải năm nay, GAM chia tay với cả hai đường trên sáng giá của mình là Yoshino và Zeros. Trong khi Yoshino gia nhập Team Flash thì Zeros lại chuyển hướng sang “du học” tại LPL. Fan hâm mộ thì thi nhau đồn đoán bến đỗ mới của tuyển thủ sinh năm 2000, thậm chí có thông tin cho rằng đội tuyển đó chính là Vici Gaming- đội tuyển vừa chiêu mộ thành công HLV Kkoma.

Bức ảnh làm dấy lên tin đồn về việc Zeros gia nhập Vici Gaming

Thông tin này xuất phát từ tấm ảnh Zeros từng chụp chung với HLV Kkoma. Tuy nhiên nếu để ý kỹ thì chúng ta có thể thấy bức ảnh này được chụp vào cuối năm 2019, khi Ma vương cùng GAM sang châu âu để tham dự chung kết thế giới. Khi đó bản thân Kkoma cũng đang dẫn dắt SKT ( nay là T1 Esports) nên việc có một bức ảnh chung cũng là điều dễ hiểu.Một điểm có thể chứng minh cho luận điểm trên là bộ đồng phục và mái tóc. Đồng phục mà Ma Vương đang mặc là đồng phục của binh đoàn áo vàng đen năm ngoái và mái tóc khi đó cũng là màu vàng kim, khác xa so với mái tóc đen hiện tại.

Tóc anh chàng giai đoạn gần đây là màu nâu 

Về phía HLV kkOma, HLV T1 mới chỉ sang Trung Quốc vào ngày hôm qua sau khi kết thúc tuần trăng mật, và trên các trang mạng xã hội Trung Quốc cũng chưa có dấu hiệu nào chứng minh Zeros và Kkoma có tương tác với nhau. Bản thân đội tuyển Vici cũng đang sở hữu tới 2 tuyển thủ Đường trên Cube và Zdz, trong đó Zdz là tân binh vừa gia nhập đội tuyển vào kỳ chuyển nhượng tiền mùa giải vừa qua. Dẫu vậy việc Zeros đã sang LPL có lẽ là thông tin chính xác 100%, hiện chưa rõ đâu sẽ là đội tuyển sở hữu sự phục vụ của Ma vương nhưng một ngày không xa chúng ta sẽ được xem trận đấu giữa Sofm và Zeros không biết chừng.

Có lẽ chúng ta sẽ được thấy hai tuyển thủ Việt Nam lần đầu gặp nhau tại Trung Quốc