Tin nóng: Urgot sẽ bị nerf khá nặng ở ĐTCL phiên bản 10.14

Để cân bằng lại Urgot, Riot sẽ có sự điều chỉnh với vị tướng này trong phiên bản 10.14 tới đây.

Có thể nói Urgot là một trong những vị tướng lỗi nhất mà Riot từng giới thiệu trong ĐTCL. Với khả năng loại bỏ 1 vị tướng của đối phương ngay lập tức mà không cần quan tâm đến mọi yếu tố khác, Urgot luôn là nỗi ác mộng đối với những chủ lực của đội hình đối phương.

Và để cân bằng lại một chút vị tướng này, Riot đã quyết định sẽ chỉnh sửa kỹ năng của hắn trong khi vẫn giữ nguyên khả năng one-shot cực kỳ bá đạo mà Urgot đang sở hữu. Stephen ‘Mortdog’ Mortimer, nhà thiết kế chính của ĐTCL mới đây đã có những chia sẻ về điều này.

"Chúng tôi nghĩ rằng có hai điều khá hay của Urgot. Đầu tiên, mục tiêu của anh ta không phải là ngẫu nhiên, nhưng nó cho cảm giác ngẫu nhiên. Thứ hai, sức mạnh của Urgot một sao so với hai sao và ba sao là không quá khác biệt. Vì vậy người chơi không cần thiết phải nâng cấp vị tướng này trong nhiều trường hợp"

Và trong quyết định của mình, Riot sẽ để cho móc kéo của Urgot trúng vào mục tiêu đầu tiên nó chạm vào chứ không phải là đến thẳng mục tiêu nó hướng đến như hiện tại. Điều này sẽ khiến cho Urgot cần nhiều thời gian hơn trong việc chạm đến chủ lực của đối phương.

Ngoài ra, Giáp Thiên Thần được cho cũng sẽ chống lại được kỹ năng đáng sợ của Urgot. Bên cạnh đó, thời gian để Urgot hạ gục mục tiêu cũng được nâng lên thành 3s ở level 1 so với 1.5s hiện tại. Con số này sẽ được giảm xuống ở mỗi lần người chơi nâng cấp hắn ta.

Nhìn chung, những thay đổi này của Riot sẽ khiến Urgot trở nên yếu đuối hơn một chút, tuy vậy thì họ dự kiến sẽ buff một số các chỉ số khác để không khiến cho vị tướng này mất bóng trong phiên bản sắp tới.