Tinikun: 90% Zeros về EVOS, chỉ 1% khả năng làm streamer

Mới đây, cựu huấn luyện viên của GAM Esports “Tinikun” Dương Nguyễn Duy Thanh đã có một status rất đáng chú ý về khả năng Zeros về EVOS.

Mặc dù đã rời xa GAM, huấn luyện viên “Tinikun” Dương Nguyễn Duy Thanh vẫn được coi là một nguồn thông tin đáng tin cậy về đội tuyển này. Mới đây, anh lại có một status rất đáng chú ý về khả năng Zeros về EVOS.

Theo đó, trái với những tin đồn gần đây trên cộng đồng mạng rằng “Ma Vương” sẽ nghỉ thi đấu một thời gian, Tinikun khẳng định: “90% Lok (Zeros) về Evos”. Trong khi đó, tỉ lệ anh chàng này tạm nghỉ thi đấu để làm streamer chỉ được Tinikun đánh giá ở mức 1%.

Status của Tinikun về Zeros về EVOS

Status của Tinikun về tương lai Zeros

Nếu có được chữ ký của Zeros, EVOS sẽ có được sự bổ sung quan trọng vào đội hình để thực hiện giấc mơ tìm lại ánh hào quang xưa. Tại VCS mùa Xuân 2020 họ đã thi đấu khá ổn nhưng chỉ về đích ở vị trí thứ ba sau khi để thua nhà vô địch Team Flash ở Round 2 vòng playoff. Tuy vậy, việc EVOS đang sở hữu hai người chơi đường trên (TH và But1) cũng sẽ phần nào gây khó khăn cho huấn luyện viên Violet.

Zeros được coi là một trong những người đi đường trên hàng đầu Việt Nam hiện nay. Vốn là cưụ tuyển thủ của GAM từ thời đội tuyển này còn mang tên GIGABYTE Marines, Zeros dần vươn lên trở thành “Ma Vương” của làng LMHT Việt trong màu áo Phong Vũ Buffalo, nơi anh giành hai chức vô địch VCS, một lần tham dự Chung Kết Thế Giới 2018 và một lần tham dự MSI 2019.

Zeros được coi là một trong những người đi đường trên hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Zeros được coi là một trong những người đi đường trên hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Đến GAM vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019, Zeros đã góp công rất lớn giúp đội nhà một lần lên ngôi vô địch VCS và một lần á quân trong hai mùa giải tiếp theo. Sau khi mùa giải VCS mùa Xuân 2020 kết thúc, Zeros chia tay đội tuyển. Có tin đồn rằng nguyên nhân “Ma Vương” và GAM “đường ai nấy đi” là do vấn đề tài chính.