Tinikun đăng status tự thú về việc khiến HLV Yuna bị xử phạt

Gam tiếp tục bị xử phạt và lần này là huấn luyện viên Yuna.

Tuần qua, fan hâm mộ của đội tuyển Gam lại phải tiếp tục đón nhận tin dữ khi HLV Yuna của đội tuyển phải nhận án phạt mới của ban tổ chức VCS. Nguyên nhân là do Yuna đã vô tình làm mất thẻ HLV, đồng nghĩa với việc anh bị cấm chỉ đạo ban pick trong tất cả trận đấu vòng 12 và 13 VCS mùa hè 2019.

Như vậy là sau Zeros, tiếp tục có thêm một thành viên của GAM phải chịu phạt. Điều hài hước ở đây là thay vì buồn bã bởi HLV bị “treo giò”, ban huấn luyện Gam cụ thể là trợ lý Tinikun lại tỏ ra khá thoải mái và không mấy quan tâm đến án phạt “oái ăm” này. Anh thậm chí còn “thú nhận” chính mình là người đã giấu thẻ của HLV Yuna.

Tình đồng nghiệp có chắc bền lâu ?

Ngay cả fan hâm mộ cũng không quên vào góp vui khi nhận định rằng đây từ đầu đã là kế hoạch sắp đặt sẵn của ban huấn luyện để giúp Tinikun được quay lại vị trí ban pick quen thuộc.

Tất cả chỉ là âm mưu mà thôi.

Tất nhiên fan hâm mộ cũng không cần quá lo lắng bởi trước khi HLV Yuna gia nhập Gam, Tinikun chính là bộ óc về chiến thuật và ban pick cho cả đội tuyển. Và điều đó đã thể hiện rất rõ với việc Levi và các đồng đội hủy diệt bầy trâu một cách cực kỳ mạnh mẽ với tỷ số 2-0. Với kết quả này, GAM đang có cơ hội chiếm vị trí nhất bảng sau khi vòng bảng kết thúc.