Tổ chức esports đình đám TSM FTX chính thức đầu tư vào Free Fire!

Sau khi nhận được đầu tư khủng thì TSM FTX đã bắt đầu kế hoạch đẩy mạnh phạm vi tiếp cận toàn cầu của tổ chức này.

Tổ chức Thể thao điện tử đình đám của Bắc Mỹ TSM FTX đã chính thức xác nhận việc đầu tư cho Free Fire chuyên nghiệp với việc chiêu mộ toàn bộ đội hình Sixth Sense – một đội tuyển Free Fire rất mạnh tại khu vực Ấn Độ, bao gồm những thành viên Jayesh “Jay” Yadav, Indranil “Indro” Saha, Sagar “Illuminati” Patel, Titas “Stoner” Roy, và Naitik “Oldmonk” Khoshto.

Tổ chức esports đình đám TSM FTX chính thức đầu tư vào Free Fire!
Thương hiệu TSM FTX xuất hiện trên khu Resort World Las Vegas ngay sau khi TSM công bố nhà đầu tư mới
Đây là động thái đầu tiên đánh dấu sự quan tâm rõ rệt của tổ chức Thể thao điện tử Bắc Mỹ tới việc mở rộng thị trường kể từ khi ký một hợp đồng trị giá 210 triệu đô (~ 4,8 nghìn tỷ VNĐ) với sàn giao dịch tiền mã hóa FTX. Với sự hợp tác này, TSM được đổi tên thành TSM FTX, áp dụng lên tất cả các chi nhánh của tổ chức này và có hiệu lực ngay lập tức. Mục tiêu của TSM FTX sẽ là tìm cách để đầu tư các nguồn lực mới, đồng thời đẩy mạnh phạm vi tiếp cận toàn cầu bằng cách mở văn phòng ở các khu vực Châu Á, Châu Âu và Nam Mỹ.
HLV Rikaki: “Chênh lệch trình độ giữa chuyên nghiệp và bán chuyên của Free Fire VN là rất lớn”
HLV Rikaki: “Chênh lệch trình độ giữa chuyên nghiệp và bán chuyên của Free Fire VN là rất lớn”
VFL Series B vào cuối tháng 6 tới đây, làm tiền đề cho mùa giải đầu tiên của VFL đang rất được chờ đón trong tháng 7.
Sixth Sense là một đội tuyển thuộc dạng có “máu mặt” ở Free Fire chuyên nghiệp khu vực Ấn Độ. Đội tuyển này đã xếp hạng 4 tại Free Fire India Championship (FFIC) 2021 mùa Xuân và sau đó vô địch giải đấu Tri Series diễn ra vào tháng 4 – giải đấu quy tụ các đội tuyển mạnh nhất của 3 khu vực Bangladesh, Pakistan và Ấn Độ.
Tổ chức esports đình đám TSM FTX chính thức đầu tư vào Free Fire!
Hình ảnh đội tuyển TSM FTX Free Fire với các thành viên cũ của Sixth Sense

Trước TSM, một tổ chức Thể thao điện tử danh tiếng khác của Bắc Mỹ là Team Liquid đã thực hiện đầu tư vào Free Fire chuyên nghiệp từ đầu năm 2020. Khu vực Team Liquid chọn để thành lập đội tuyển Free Fire chính là Brazil, một trong những nơi tựa game này cực kì phổ biến không khác gì “quốc game“. Team Liquid Free Fire kể từ khi thành lập tới nay đã gặt hái được những thành công nhất định, như chức vô địch LBFF 2020 Mùa 1, và đặc biệt là danh hiệu Quán quân tại giải đấu quốc tế FFCS 2020 khu vực Bắc Mỹ.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.