Tỏa sáng rực rỡ với Gangplank, Suning.Bin tự tin toàn đội có đủ thực lực để vô địch CKTG 2020

Đường trên trẻ tuổi của Suning dường như vô cùng tự tin sau khi hạ gục được G2 Esports và lấy được ngôi vị nhất bảng A.

Với 2 chiến thắng thuyết phục trước G2 Esports, một đại diện cực mạnh tới từ LEC, Suning đã lấy được ngôi đầu bảng A và một vé có mặt ở Tứ Kết. Thậm chí khi chứng kiến Suning chơi với phong thái đầy tự tin trước G2, chúng ta cảm giác rằng SofM và những người đồng đội đang thể hiện sự trên cơ hoàn toàn đối với đương kim Á Quân thế giới.

Sự tự tin đó thậm chí còn được tuyển thủ đường trên của Suning - Bin thể hiện vô cùng rõ ràng ở buổi phỏng vấn sau trận đấu khi cho rằng họ hoàn toàn có đủ thực lực để vô địch CKTG lần này.

Tỏa sáng rực rỡ với Gangplank, Suning.Bin tự tin toàn đội có đủ thực lực để vô địch CKTG 2020 - Ảnh 1.

Bin trong buổi phỏng vấn sau trận đấu với MC Park Jee-Sun

Hỏi: Chúc mừng các bạn khi đã có mặt ở Tứ Kết, cảm xúc của bạn lúc này như thế nào?

Bin: Đầu tiên thì tôi rất là vui. Cả đội hôm nay đã thi đấu ổn nên việc chúng tôi có mặt ở Tứ Kết là điều hoàn toàn có thể đoán trước.

Hỏi: Trong trận đấu thì bạn đã chơi rất hay, tuy nhiên pha cuối thì bạn Dịch Chuyển quá tốt và khiến đối thủ chết thảm, bạn có thể chia sẻ một chút về cách triển khai combat đó được không?

Bin: Chúng tôi cảm thấy ở giai đoạn cuối game thì tấn công bọn họ quá là khó, vì vậy mới tìm cách kéo G2 ra khỏi căn cứ bằng Rồng và Baron. Sau khi thành công trong việc đó rồi thì mới dùng Dịch Chuyển để hạ gục đối thủ.

Tỏa sáng rực rỡ với Gangplank, Suning.Bin tự tin toàn đội có đủ thực lực để vô địch CKTG 2020 - Ảnh 2.

1s trước thảm hóa của G2 Esports khi Bin đã chặn đường di chuyển với Gangplank

Hỏi: Ở trận trước thì bạn sử dụng Camille Đá Vạn Năng và Thiêu Đốt, khi luyện tập thì bạn có chơi như vậy không?

Bin: Tôi cảm thấy Đá Vạn Năng khá phù hợp với Camille và cho vị tướng này nhiều lựa chọn tấn công. Hơn nữa sử dụng Thiêu đốt là cách duy nhất để thắng được Renekton, nếu không thì chẳng có cách nào khống chế con cá sấu này cả.

Hỏi: Ở Tứ Kết thì bạn muốn gặp đối thủ nào hay ngại một cái tên cụ thể nào không?

Bin: Thật sự thì tôi không muốn gặp các đội LPL quá sớm, trong khi đó thì người tôi mong muốn đối đầu nhất là Nuguri của DAMWON Gaming. Tôi cảm thấy rằng toàn đội có đủ thực lực để vô địch CKTG lần này.

Tỏa sáng rực rỡ với Gangplank, Suning.Bin tự tin toàn đội có đủ thực lực để vô địch CKTG 2020 - Ảnh 3.

Về cơ bản thì ngoài SwordArt ra, đội hình của Suning đều là những tuyển thủ mới lần đầu tham dự CKTG, việc họ gặp một chút vấn đề về tâm lý, kinh nghiệm và để thua G2 Esports ở lượt đi là điều dễ hiểu. Tuy nhiên khi mà sự tự tin trở lại với Suning như những gì Bin đã thể hiện, đội tuyển này đã có một màn đáp trả cực kì dõng dạc khi đánh bại đại diện của LEC hai trận liên tiếp trong ngày hôm qua.

Và khi đã có một suất ở Tứ Kết rồi, không ai còn có thể đánh giá thấp Suning được nữa, dù họ chỉ là hạt giống số 3 của LPL nhưng vẫn thi đấu vô cùng xuất sắc. Sự tự tin của Bin ở trên là vô cùng cần thiết, nó giúp cho tinh thần cả đội vô cùng thoải mái. Nên nhớ rằng những đội lọt vào tới Tứ Kết CKTG đều là những đội mạnh với kỹ năng tốt, vì vậy để tiến xa thì yếu tố tâm lý đóng vai trò quan trọng và dường như Suning đang có được lợi thế này.

Tỏa sáng rực rỡ với Gangplank, Suning.Bin tự tin toàn đội có đủ thực lực để vô địch CKTG 2020 - Ảnh 4.