Tốc Chiến: Cách lên đồ và ngọc cho Lucian, Orianna, Ezreal và Karma tại bản 3.3B

Tham khảo những cách lên trang bị và bảng ngọc tốt nhất dành cho Lucian, Orianna, Ezreal và Karma tại phiên bản 3.3B của Tốc Chiến.

Nếu bạn thích Lucian, Orianna, Ezreal và Karma mà không biết làm thế nào để lên đồ cho họ trong LMHT: Tốc Chiến 3.3B thì đừng lo. Hãy cùng Kênh Tin Game tham khảo qua cách lên trang bị và bảng ngọc của họ trong bài viết này nhé!

Lucian

Tốc Chiến: Cách lên đồ và ngọc cho Lucian, Orianna, Ezreal và Karma tại bản 3.3B

Ngọc bổ trợ cho Lucian

  • Thợ săn thủy quái: Đánh trúng tướng địch nhận điểm cộng dồn. Gây thêm sát thương chuẩn lên tướng địch khi đạt 3 cộng dồn.
  • Thợ săn – hút máu: Thêm hút máu và sát thương
  • Quả cầu hư không: Máu dưới 35%, nhận 1 lá chắn trong 4 giây
  • Thợ săn thiên tài: Thêm điểm hồi kỹ năng

Trang bị tối ưu sát thương cho Lucian

  • Phong Thần Kiếm
  • Vô Cực Kiếm
  • Kiếm Năng Lượng Solari
  • Thương Phục Hận Serylda
  • Huyết Kiếm

Thay vì Giáp Thiên Thần, chúng tôi gợi ý bạn thử sử dụng Huyết Kiếm. Trang bị này giúp bạn tăng hút máu và tạo 1 lớp giáp ảo giúp bạn chống chịu lâu hơn trong các pha combat.

Về trang bị Giày, bạn có thể lên Giày Thủy Ngân hoặc Giày Bọc Thép. Lucian không yêu cầu quá nhiều về tốc độ đánh. Vị tướng này lại thường là đích ngắm tiêu diệt. Vì vậy, bạn nên lên các vật phẩm như Đai Lưng, Giải Thuật, Ngưng Đọng từ Giày nhằm tăng thêm khả năng sống sót cho Lucian.

Là một vị tướng kết hợp giữa đòn đánh tay và sát thương dồn từ kỹ năng, Lucian cần các trang bị tăng chí mạng và điểm hồi chiêu. Lượng sát thương khủng từ việc sử dụng chiêu liên tục đan xen với đòn đánh thường khiến Lucian trở thành một xạ thủ đáng gờm.

Oriana

Tốc Chiến: Cách lên đồ và ngọc cho Lucian, Orianna, Ezreal và Karma tại bản 3.3B
Bảng ngọc và trang bị tham khảo cho Karma

Là một vị tướng phép, sát thương chủ yếu từ kỹ năng, Oriana ưu tiên nhất là mana. Bạn nên khởi đầu trận đấu với một viên Lam Ngọc. Tiếp theo lên Vọng Âm Luden để tăng sát thương trong giai đoạn đi đường. Sau khi hoàn thành trang bị đầu tiên, bạn mua tiếp Quyền Trượng Thiên Thần và các trang bị còn lại.

Kiểm soát mana có lẽ là khó khăn với nhiều người chơi Oriana. Do vậy, Quyền Trượng Thiên Thần sẽ giúp bạn xử lý vấn đề này tốt hơn. Lượng mana đủ dùng giúp Oriana có thể dùng chiêu liên tục: vừa gây sát thương vừa tạo thêm một lớp giáp.

Ezreal

Tốc Chiến: Cách lên đồ và ngọc cho Lucian, Orianna, Ezreal và Karma tại bản 3.3B

Là một vị tướng mà lượng sát thương gây ra dựa khá nhiều vào sử dụng chiêu, Ezreal nên được ưu tiên trang bị thêm mana. Tuy vậy, nhà thám hiểm này vẫn là một xạ thủ. Do đó, bạn nên bắt đầu trận đấu với Kiếm dài, sau đó là Kiếm Manamune. Kế tiếp, bạn nên trang bị thêm Thủy Kiếm -Thương Phục Hận Serylda -Lưỡi Gươm Suy Vong -Kiếm Súng Hextech -Tam Hợp Kiếm.

2 trang bị làm giảm tốc độ di chuyển giúp Ezreal dễ dàng poke hoặc bám đuổi và hạ gục đối phương. Và để tăng khả năng chống chịu cho Ezreal, bạn đừng quên mang thêm Giày Thủy Ngân hoặc Giày Bọc Thép nhé.

Karma

Tốc Chiến: Cách lên đồ và ngọc cho Lucian, Orianna, Ezreal và Karma tại bản 3.3B

Karma là một vị tướng khá đa dụng. Cô có thể lên đồ theo nhiều hướng như hỗ trợ, pháp sư, thậm chí là một “tanker” khó nhằn. Do vậy bạn có thể tham khảo 1 trong 2 cách lên đồ:

  • Hỗ trợ: mang theo Lư Hương Sôi Sục và Lưu Thủy Trượng
  • Pháp sư: tối đa lượng sát thương gây ra với Mũ Phù Thủy Rabadon và Trượng Hư Vô

Dù với cách lên đồ nào, bạn cũng đừng quên mang theo Vọng Âm Luden để Karma có thể gây sát thương hiệu quả nhất nhé.

Bài viết trên là những tổng hợp của Kênh Tin Game về hướng dẫn build đồ tối ưu sát thương cho một vài vị tướng. Bạn có thể tham khảo áp dụng hoặc điều chỉnh để phù hợp với từng trận đấu. Mong rằng các thông tin trong bài viết sẽ giúp bạn dễ dàng chiến thắng và đạt MVP trong từng trận đấu.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame