Tốc Chiến: Chi tiết bộ kỹ năng của Vex

Pháp sư Vex sẽ sớm có mặt tại Tốc Chiến trong tháng 10 này. Cùng Mọt game tìm hiểu chi tiết bộ kỹ năng của nàng Yordle này nhé.

Theo những thông tin trước đó, Vex sẽ ra mắt Tốc Chiến vào ngày 27/10. Cô nàng pháp sư này sẽ đem tới những bất ngờ gì dành cho khu vực Đường Giữa?! Cùng Kênh Tin Game tìm hiểu về bộ kỹ năng của Vex qua bài viết dưới đây nhé.

Tốc Chiến: Chi tiết bộ kỹ năng của Vex

Nội tại – Buồn Bực

Sau một thời gian (tùy theo cấp độ), thanh nội tại của Vex sẽ được tích đầy. Khi đó, kỹ năng tiếp theo cô nàng sử dụng sẽ có khả năng gây hoảng sợ đối phương. Thời gian tác dụng của hiệu ứng là 1.5 giây.

Tốc Chiến: Chi tiết bộ kỹ năng của Vex
Vex có thể gây hoảng sợ sau khi full thanh nội tại

Chiêu 1 – Sóng U Sầu

Vex bắn ra một luồng năng lượng, gây sát thương phép theo đường thẳng. Lúc đầu, luồng năng lượng sẽ di chuyển chậm. Sau đó, làn sóng năng lượng này sẽ tăng tốc, tiến về phía trước nhưng phạm vi tác động sẽ hẹp hơn.

Tốc Chiến: Chi tiết bộ kỹ năng của Vex
Càng di chuyển xa, chiêu thức càng chuyển động nhanh hơn và thu hẹp phạm vi tác động

Chiêu 2 – Chỗ Này Của Ta

Tạo cho Vex một lớp giáp ảo, tồn tại trong vài giây. Đồng thời, chiêu 2 cũng gây một lượng sát thương phép cho kẻ địch xung quanh.

Chiêu 3 – Nỗi Buồn Lan Tỏa

Vex triệu hồi 1 vòng tròn gây sát thương tới kẻ địch trong vùng ảnh hưởng và khắc dấu ấn lên chúng. Khi Vex gây sát thương lên những kẻ địch bị đánh dấu, chúng sẽ phải chịu thêm 1 lượng sát thương phép. Ngoài ra, nội tại của Vex cũng được hồi lại nhanh hơn.

Tốc Chiến: Chi tiết bộ kỹ năng của Vex
Kẻ địch trúng chiêu sẽ bị đánh dấu

Nếu biết cách chèn combo, Vex có thể gây hoảng sợ liên tục nhờ khả năng hồi nội tại. Cô nàng sẽ trở thành một tay khắc chế cứng, góp phần không nhỏ trong combat.

Chiêu 4 – Bóng Đen Đoạt Mệnh

Vex phóng chiêu về phía trước, gây sát thương và đánh dấu kẻ địch. Tái kích hoạt giúp Vex lao về mục tiêu bị đánh dấu, gây thêm sát thương phép lên chúng.

Nếu kẻ địch bị đánh dấu bị hạ gục trong một khoảng thời gian nhất định, vị tướng này có thể tái sử dụng kỹ năng này ngay lập tức.

Trên đây là thông tin về bộ kỹ năng của Vex – Pháp Sư Khó Chịu. Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn nắm được những thông tin cơ bản để sẵn sàng trải nghiệm vị tướng này trong thời gian tới.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những thông tin hấp dẫn về eSports bạn nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame