Tốc Chiến: Cửa hàng Poro sẽ được thay đổi trong tương lai?

Cửa hàng Poro của Tốc Chiến server Trung bất ngờ ra mắt tính năng mới - mua trang phục trực tiếp từ xu Poro?!

Mới đây, leaker Canserole đăng tải video về việc cửa hàng xu Poro trong Tốc Chiến bản Trung có tính năng mới. Theo đó, người chơi có thể mua trực tiếp nhiều vật phẩm yêu thích từ xu Poro. Cùng Kênh Tin Game tìm hiểu nhé!

Xu Poro là gì?

Như chúng ta đã biết, xu Poro là một loại tiền tệ riêng của trò chơi Tốc Chiến. Để biết lượng xu Poro mà mình đang sở hữu, bạn có thể vào cửa hàng, chọn Cửa hàng Poro và xem số lượng xu Poro ở góc trên màn hình.

Tốc Chiến: Cửa hàng Poro server CN xuất hiện tính năng mới
Điểm được đánh dấu đỏ là lượng xu Poro bạn hiện có

Người chơi có thể kiếm được xu Poro từ việc tham gia các hoạt động trong Tốc Chiến. Một vài cách kiếm xu Poro được biết tới như nhận rương tuần, đấu xếp hạng, mở khóa thành tích, …

Hiện tại, có 2 vật phẩm bạn có thể mua được từ loại tiền tệ này:

  • Tư thế của tướng.
  • Rương Poro: mở ngẫu nhiên ra biểu tượng hạ gục, biểu cảm, …

Tính năng mới trong cửa hàng Poro Tốc Chiến server Trung

Và gần đây, Canserole – một leaker chuyên nghiệp đã phát hiện ra điểm mới trong cửa hàng Poro. Thay vì nhận ngẫu nhiên từ rương Poro, người chơi có thể tự chọn mua biểu cảm, biểu tượng hạ gục, thậm chí là trang phục. Và những vật phẩm này hoàn toàn có thể mua bằng xu Poro. Không chỉ vậy, nội năng Poro cũng có thể dùng để mua vật phẩm trong cửa hàng này.

Cửa hàng làm mới sau một khoảng thời gian. Tuy nhiên, bạn có thể tiêu một lượng tinh hoa lam (khoảng 200) để chủ động làm mới vật phẩm.

Tốc Chiến: Cửa hàng Poro server CN xuất hiện tính năng mới

Theo những gì hiển thị, chúng ta có thể sẽ tốn 40,000 xu Poro hoặc 80,000 Nội năng Poro cho một trang phục cơ bản. Kỷ vật clan cũng có thể được mua từ Xu hoặc Nội năng Poro tùy theo ý người chơi.

Tốc Chiến: Cửa hàng Poro server CN xuất hiện tính năng mới

Chưa rõ đây là lỗi của trò chơi hay ý đồ thử nghiệm của Riot Games. Hoặc đây cũng có thể là tính năng dành riêng cho Tốc Chiến Trung Quốc?! Chúng ta cùng mong chờ những thông tin chính thức từ nhà sản xuất trong thời gian tới.

Ngoài ra, đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những thông tin mới nhất về Tốc Chiến bạn nhé!