Tốc Chiến: Giới thiệu bộ kỹ năng của Warwick

Tìm hiểu chi tiết bộ kỹ năng của tướng mới Warwick trong Liên Minh Tốc Chiến. Quái thú Zaun sẽ đem đến bất ngờ nào cho người chơi Tốc Chiến?!

Được biết với cái tên “Quái thú sổng chuồng”, Warwick sở hữu bộ kỹ năng đậm chất thú săn mồi. Hắn ta trở nên điên cuồng và mạnh hơn khi ngửi thấy mùi máu. Cùng Kênh Tin Game tìm hiểu tất tần tật bộ kỹ năng của vị tướng mới này nhé!

Nội tại – Đói khát

Tốc Chiến: Giới thiệu bộ kỹ năng của Warwick

Với nội tại này, Warwick gây thêm sát thương phép trên đòn đánh. Ngoài ra, Warwick có thể hồi máu dựa theo lượng sát thương gây ra.

Chiêu 1 – Cắn Xé

Warwick lao về phía trước khi sử dụng chiêu. Hắn ta cắn kẻ địch, gây 1 lượng sát thương phép. Đồng thời, Warwick cũng được hồi 1 lượng máu theo % lượng sát thương gây ra.

Đặc biệt, khi bạn giữ chiêu trong 1 khoảng thời gian, gã sói này sẽ lao lên, kéo theo kẻ địch lùi về sau cùng với mình.

Chiêu 2 – Mùi Máu

Với bản năng thú săn mồi của mình, Warwick có thể cảm nhận được mùi máu.

  • Nội tại: đánh dấu kẻ địch thấp máu, tăng tốc độ di chuyển về phía chúng và tăng tốc độ đánh tay. Lúc này, trên màn hình người chơi sẽ có hiệu ứng những đường máu màu đỏ.
  • Kích hoạt: Warwick đánh hơi và đánh dấu tướng địch gần nhất, nhanh chóng tìm ra “con mồi” của mình. Tuy vậy, gã sói không thể kích hoạt chiêu này trong khi giao tranh.
Tốc Chiến: Giới thiệu bộ kỹ năng của Warwick
Warwick theo đường máu tăng tốc tìm tới “con mồi” của mình

Chiêu 3 – Gầm thét

Warwick gầm lên, giảm lượng sát thương nhận vào trong 1 thời gian ngắn. Sau đó, hắn ta sẽ gây hoảng sợ kẻ địch xung quanh và làm chậm chúng trong 1 khoảng thời gian.

Tốc Chiến: Giới thiệu bộ kỹ năng của Warwick
Sau thời gian vận sức, Warwick gây hoảng sợ kẻ địch xung quanh

Chiêu 4 – Khóa Chết

Warwick nhảy lên một đoạn theo hướng chỉ định của người chơi. Ngay lập tức, hắn ta sẽ áp chế mục tiêu đầu tiên mình lao vào. Sau khi sử dụng chiêu này, gã sói sẽ được hồi máu theo lượng sát thương hắn ta gây lên kẻ địch.

Tốc Chiến: Giới thiệu bộ kỹ năng của Warwick

Tuy nhiên, chiêu này có thể bị hóa giải bởi kỹ năng khống chế khác như câm lặng. Do vậy, người chơi cần lưu ý thời điểm sử dụng để tránh bị đối phương phản công.

Trên đây là chi tiết bộ kỹ năng của tướng mới Warwick. Hãy cùng gã sói này càn quét các trận đấu Tốc Chiến bạn nhé!

Ngoài ra, đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những thông tin hấp dẫn và thú vị về eSports.