Tốc Chiến: Lộ diện skin Wild Pass tiếp theo, nhân vật phản diện của Jayce Siêu Anh Hùng

Tốc Chiến sắp ra mắt skin tiếp theo trong cửa hàng Wild Pass - 1 trang phục mới dành cho Jhin. Liệu bạn có tò mò?

Mới đây, các leaker đình đám như ChowZ, Quirk, Canserole đồng loạt đưa tin, Jhin sẽ có skin trong Wild Pass. Theo đó, trang phục trong cửa hàng Wild Pass tiếp theo sẽ dành cho nghệ sĩ tử thần. Cùng Kênh Tin Game tìm hiểu về trang phục Wild Pass tiếp theo nhé.

Jhin là một trong những xạ thủ được yêu thích tại Tốc Chiến. Tuy nhiên, người chơi đánh giá rằng vị tướng này vẫn còn khá ít trang phục. Họ mong rằng sẽ có thêm lựa chọn cho vị tướng này.

Không phụ lòng cộng đồng game thủ Tốc Chiến, sắp tới, Jhin sẽ có thêm một trang phục mới. Một vài hình ảnh về skin Wild Pass mới đã được hé lộ. Jhin sẽ xuất hiện với diện mạo mới – Super Villain Jhin (tạm dịch: Jhin Kẻ Phản Diện). Cũng như Jayce Siêu Anh Hùng, người chơi muốn sở hữu trang phục này cần nâng cấp lên Wild Pass Cao Cấp.

Dưới đây là một vài hình ảnh về trang phục mới của Jhin với màu sắc chủ đạo là đen và tím. Có lẽ đây sẽ là sự khởi đầu của dòng trang phục mới.

Tốc Chiến: Lộ diện skin Wild Rift mới - Jhin Kẻ Phản Diện
Hình ảnh đầy huyền bí của Jhin trong trang phục mới

Tốc Chiến: Lộ diện skin Wild Rift mới - Jhin Kẻ Phản Diện

Bạn cảm thấy sao về trang phục này? Liệu bạn đã chuẩn bị “tậu” Jhin Kẻ Phản Diện vào bộ sưu tập chưa?! Hãy chia sẻ với Kênh Tin Game ở phần bình luận bên dưới nhé.

Ngoài ra, đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những tin tức mới nhất về eSports bạn nhé.