Top 3 đội hình 'kinh tế', dễ chơi nhất Đấu Trường Chân Lý khi chủ lực chỉ có giá 1 vàng siêu rẻ

Xây dựng đội hình dựa theo chủ lực 1 vàng đang là trào lưu cực kì hot của các kỳ thủ Đấu Trường Chân Lý.

Song Đấu - Yasuo

Nhắc tới Song Đấu thì vị tướng bá đạo nhất không phải Lee Sin, Kalista, Xin Zhao mà lại là "đấng" Yasuo. Quân cờ này dù chỉ có giá 1 vàng nhưng lại sở hữu khả năng tương tác cực kì mạnh mẽ với trang bị, cấp độ và là một con quái vật ở cuối trận. Kỹ năng của Yasuo - Bão Kiếm tương tác theo SMCK mà vị tướng này sở hữu và có thể chí mạng, vì vậy "đấng" có thể gây sát thương cực kì lớn ở cuối trận.

Top 3 đội hình kinh tế, dễ chơi nhất Đấu Trường Chân Lý khi chủ lực chỉ có giá 1 vàng siêu rẻ - Ảnh 1.

Yasuo tỏ ra cực kì mạnh xuyên suốt các giai đoạn của Đấu Trường Chân Lý

Hơn nữa, Yasuo còn sở hữu hệ Độc Hành, cung cấp tới 80% chỉ số hút máu khi kết hợp với Yone. Vì vậy Yasuo càng cuối trận càng mạnh, hút máu lớn và hơn hết là cực kì lì lợm. Chiến thuật chủ đạo của team Song Đấu hiện tại đó là tìm cách roll Yasuo 3 sao từ sớm, sau đó mới lên cấp độ cao và hướng tới những quân cờ khác ở giai đoạn sau. Đây là lối chơi an toàn mà hiệu quả nhất của team Song Đấu khi đảm bảo sức mạnh từ đầu đến cuối trận cho game thủ.

Top 3 đội hình kinh tế, dễ chơi nhất Đấu Trường Chân Lý khi chủ lực chỉ có giá 1 vàng siêu rẻ - Ảnh 2.

Đội hình Song Đấu cơ bản

Nguyệt Tộc - Diana

Sau khi Aphelios bị nerf quá nặng, người chơi Nguyệt Tộc đã tìm ra chủ lực mới cho mình đó là Diana. Quân cờ này đáp ứng mọi yêu cầu của game thủ khi có giá thành rẻ (1 vàng), kỹ năng công thủ toàn diện với khả năng gây sát thương ổn lẫn tạo khiên tương đối lớn. Quân cờ này còn trở nên bá đạo hơn nữa nếu lên được 3 sao (4 sao nếu có hiệu ứng Nguyệt Tộc) khi có thể một mình đấu lại 4-5 unit của đối thủ và mang lại chiến thắng cho người chơi.

Top 3 đội hình kinh tế, dễ chơi nhất Đấu Trường Chân Lý khi chủ lực chỉ có giá 1 vàng siêu rẻ - Ảnh 3.

Để có thể khuếch đại khả năng "cân team" của Diana lên mức cao nhất, game thủ cần phải kiếm cho quân cờ này những trang bị thiết yếu như Kiếm Súng Hextech và Quyền Năng Khổng Lồ. Bạn cũng không nên quá lo lắng về sức mạnh cuối trận của team Nguyệt Tộc - Diana bởi những unit Sát Thủ khác như Talon, Akali có thể bổ trợ sát thương rất tốt. Điểm lưu ý duy nhất khi chơi đội hình này đó là bạn cần quan sát kỹ đối thủ, nếu có 2 nhà khác cũng sử dụng Diana thì lựa chọn đổi đội hình là tốt nhất.

Top 3 đội hình kinh tế, dễ chơi nhất Đấu Trường Chân Lý khi chủ lực chỉ có giá 1 vàng siêu rẻ - Ảnh 4.

Team Nguyệt Tộc - Diana đảm bảo lượng sát thương từ đầu đến cuối trận

Công Chúa Bong Bóng Nami

Ngay từ cái tên thì chúng ta có thể thấy rằng đội hình này có chủ lực chính là Nami, quân cờ 1 vàng nhưng cực kì bá đạo nếu có đủ đồ. Nguyên nhân lớn nhất khiến Nami trở nên mạnh mẽ như vậy nằm ở việc Riot buff tính năng gây thêm sát thương lên mục tiêu bị khống chế cho Vọng Âm Luden. Điều này khiến cho quân cờ có kỹ năng làm choáng chắc chắn trúng như Nami gây được cực kì nhiều sát thương khi có được món đồ này.

Top 3 đội hình kinh tế, dễ chơi nhất Đấu Trường Chân Lý khi chủ lực chỉ có giá 1 vàng siêu rẻ - Ảnh 5.

Điểm mạnh khác của đội hình Nami chủ lực đó là bạn có thể xoay sang rất nhiều kiểu đội hình khác nhau mà vẫn đảm bảo lượng sát thương từ đầu tới cuối trận. Nếu được cửa hàng cho nhiều quân cờ Pháp Sư, bạn có thể chơi mốc 6 tướng của hệ này và gây ra được lượng sát thương khổng lồ. Nếu không thì bạn có thể dừng ở mốc 3 Pháp Sư (thêm 1 tướng khi đã có Nami Tinh Anh Pháp Sư) và lựa chọn những quân cờ mạnh và nhiều hiệu ứng như Morgana, Lux hay hệ Đại Sư để khắc chế đối thủ.

Top 3 đội hình kinh tế, dễ chơi nhất Đấu Trường Chân Lý khi chủ lực chỉ có giá 1 vàng siêu rẻ - Ảnh 6.

Nami cần thiết nhất là 2 Vọng Âm Luden