Top 3 đội hình mạnh nhất Đấu Trường Chân Lý tại phiên bản 11.3

Những đội hình dưới đây sẽ giúp game thủ Đấu Trường Chân Lý leo rank cực kỳ hiệu quả trong những ngày đầu năm mới.

Kayle và những người bạn

Trong dàn tướng 4 vàng của Đấu Trường Chân Lý hiện tại, Kayle chính là chủ lực mạnh mẽ nhất với sức sát thương vô cùng khủng khiếp. Điểm đáng sợ của Kayle đó là cô nàng thiên thần này không phụ thuộc vào hiệu ứng Thánh Thần hay Đao Phù để hủy diệt đối thủ. Vị tướng này chỉ cần sở hữu Đại Bác Liên Thanh và Cuồng Đao Guinsoo là có thể "gánh team cực mạnh" rồi. Vì vậy lối chơi chung của các đội hình xoay quanh Kayle sẽ là giữ máu ở đầu trận và roll cực mạnh tại cấp độ 8.

Top 3 đội hình mạnh nhất Đấu Trường Chân Lý tại phiên bản 11.3 - Ảnh 1.

Để xây dựng đội hình xoay quanh Kayle, bạn nên sở hữu 2 đơn vị Đao Phủ còn lại là Kindred và Xayah để gia tăng sát thương. Ở vị trí tuyến đầu, bạn có thể lựa chọn những tộc - hệ chống chịu như Đại Sư, Tiên Phong hay thậm chí là cả Đấu Sĩ. Mục đích của những unit này sẽ là câu kéo thời gian cho Kayle gây nhiều sát thương nhất có thể. Bạn cũng nên mua Azir ở giai đoạn cuối trận để bảo vệ Kayle tốt hơn trước những Sát Thủ hay các unit nguy hiểm như Aurelion Sol, Nidalee.

Top 3 đội hình mạnh nhất Đấu Trường Chân Lý tại phiên bản 11.3 - Ảnh 2.

Đội hình Đại Sư - Đao Phủ cơ bản với Kayle làm chủ lực chính, bạn có thể thêm Azir nếu lên cấp độ 9

Đấu Sĩ

Có thể nói Đấu Sĩ là một trong số ít những đội hình mạnh mẽ từ đầu tới cuối trận và đảm bảo cho bạn lọt vào top 4. Ở đầu trận, bộ đôi Tahm Kench, Maokai có khả năng chống chịu cực kỳ khỏe và giúp game thủ luôn hạ gục được nhiều quân cờ của đối thủ, dù có thua thì bạn cũng mất rất ít máu. Trong giai đoạn giữa và cuối trận, Shyvana là chủ lực quá mạnh mẽ với khả năng hóa rồng tăng máu, sát thương và tầm đánh.

Top 3 đội hình mạnh nhất Đấu Trường Chân Lý tại phiên bản 11.3 - Ảnh 3.

Bên cạnh đó, game thủ có thể linh hoạt trong việc mua tướng Tinh Anh khi chơi đội hình Đấu Sĩ mà vẫn đảm bảo sức mạnh. Những lựa chọn như Tinh Anh Long Tộc, Thần Rừng... là hoàn toàn khả thi khi game thủ không tìm được Tinh Anh Đấu Sĩ. Khi đó, bạn nên dừng ở mốc 6 Đấu Sĩ và đưa thêm những quân cờ bổ trợ sát thương, độ đa dụng như Aurelion Sol, Azir, Ornn... vào đội hình để bù vào lượng chỉ số bị mất.

Top 3 đội hình mạnh nhất Đấu Trường Chân Lý tại phiên bản 11.3 - Ảnh 4.

Đội hình 6 Đấu Sĩ với Shyvana Tinh Anh Long Tộc

Long Tộc - Pháp Sư

Sau buff mạnh ở bản 11.3, Long Tộc đã trở nên mạnh mẽ hơn ở khoản gây sát thương khi hiệu ứng Lửa Rồng có thể được kích hoạt liên tục. Điều này khiến cho những đội hình chơi xoay quanh hiệu ứng Long Tộc có vị thế cao hơn trong meta hiện tại của Đấu Trường Chân Lý. Điển hình trong số đó là team Long Tộc - Pháp Sư với khả năng gây sát thương vô cùng khủng khiếp.

Top 3 đội hình mạnh nhất Đấu Trường Chân Lý tại phiên bản 11.3 - Ảnh 5.

Về cơ bản thì Aurelion Sol vốn là unit rất mạnh ở khoản gây sát thương rồi, vì vậy đội hình này không bao giờ rơi vào tình trạng thiếu damage ở cuối trận. Kết hợp với những unit công thủ toàn diện vô cùng khó chịu như Shyvana, Swain, team Long Tộc - Pháp Sư cho phép game thủ có thể linh hoạt trong việc lựa chọn chủ lực tùy theo trang bị hiện có. Vì vậy game thủ đừng quá kén chọn trong việc lấy item khi chơi đội hình này, kiểu gì chúng cũng có tác dụng mà thôi.

Top 3 đội hình mạnh nhất Đấu Trường Chân Lý tại phiên bản 11.3 - Ảnh 6.

Đội hình Pháp Sư - Long Tộc ở cấp độ 8