LMHT – SofM : “Đây là năm thứ 3 mình ăn Tết xa nhà”

Trang Fb cá nhân Lê "SofM" Quang Duy đã đăng tải dòng trạng thái thể hiện nỗi niềm nhớ nhà, anh cho biết không thể về quê đón Tết năm nay vì nhiều lý do.

Lý do chính cho việc SofM khó có thể về Việt Nam đón Tết cùng gia đình là do giải đấu Liên Minh Huyền Thoại của Trung Quốc diễn ra xuyên suốt tháng 2/2021. Người đi rừng nổi tiếng nhất Việt Nam do đó phải thi đấu nơi đất khách vào dịp Tết Nguyên Đán năm nay. Thực tế đây không phải lần đầu tiên SofM ăn Tết nơi đất khách, vào dịp Tết cổ truyền năm 2019, SofM khi đó thi đấu trong màu áo Snake eSports đã không thể kịp thời về Việt Nam do những trục trặc liên quan đến giấy tờ xuất nhập cảnh.

LMHT - SofM :

Kế đến, Tết Nguyên Đán năm 2020 cũng là lúc mùa giải LPL Trung Quốc bắt đầu diễn ra. Là thành viên trụ cột, nắm giữ vị trí đi rừng cho Suning Gaming, SofM tất nhiên phải ở lại xứ người để chinh chiến. Đây cũng là năm mà SofM cùng đồng đội Suning thành công nhất khi đưa đội nhà vào đến trận Chung Kết Thế Giới. Vào năm ngoái, anh cũng đã nhận được 3 danh hiệu cao quý bao gồm “Ngoại binh xuất sắc khu vực LPL”, “MVP của năm” và “Người đi rừng xuất sắc của năm”.

LMHT - SofM :

Năm nay, LPL thậm chí còn khởi tranh sớm hơn. Giải Liên Minh Huyền Thoại lớn nhất Trung Quốc đã bắt đầu từ ngày 9/1. Cùng với đó là sự phức tạp của tình hình dịch tễ COVID-19 tại Việt Nam khiến anh khi trở về đây phải cách ly tận 14 -21 ngày theo quy định, điều này sẽ ảnh hưởng đến việc thi đấu của SofM tại LPL, thế nên có thể đây là lý do khác khiến anh khó có thể trở về Việt Nam đón Tết cùng gia đình.

Bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa?!