Úp mở nói lời chia tay, MC Minh Nghi sẽ chính thức tạm biệt giải đấu VCS

Nhiều khả năng kể từ mùa giải 2021, khán giả VCS sẽ không còn được chứng kiến sự hiện diện của MC Minh Nghi trên sóng VETV.

Vừa qua, MC Minh Nghi đã bất ngờ đăng tải một bài viết đầy ẩn ý trên trang cá nhân, và nội dung bài viết dường như đang ám chỉ đến việc cô sẽ chia tay với giải đấu VCS cũng như kênh VETV sau 8 năm gắn bó.

Phía dưới bài đăng, bạn trai Bomman của Minh Nghi cũng gián tiếp xác nhận thông tin này (và tiện thể rải luôn một nồi "cẩu lương") khi để lại bình luận: "Thôi về mình nuôi bạn ạ, già rồi nghỉ hưu thôi cho các bạn trẻ còn lên."

Úp mở nói lời chia tay, MC Minh Nghi sẽ chính thức tạm biệt giải đấu VCS - Ảnh 1.
Úp mở nói lời chia tay, MC Minh Nghi sẽ chính thức tạm biệt giải đấu VCS - Ảnh 2.

Sau MSI 2019, Minh Nghi từng tiết lộ việc mình không còn thuộc biên chế VETV mà chỉ lên sóng với vai trò là Cộng tác viên. Thực tế điều này cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến khán giả, bởi từ đó đến nay, cô nàng vẫn là một gương mặt quen thuộc trên sóng VETV trong vai trò MC của giải đấu VCS.

Tuy nhiên, lần chia tay này rất có thể sẽ đồng nghĩa với việc cô nàng sẽ không còn xuất hiện trong những chuyên mục phỏng vấn sau trận đấu hay ngồi bàn phân tích nữa, và chiến dịch tiếp sóng CKTG 2020 vừa qua có lẽ là lần cuối cùng, khán giả VETV được chứng kiến cô xuất hiện.

Úp mở nói lời chia tay, MC Minh Nghi sẽ chính thức tạm biệt giải đấu VCS - Ảnh 3.

Một số thông tin còn cho thấy, Minh Nghi dường như sẽ không gắn bó với tựa game LMHT nữa mà tìm kiếm thử thách mới ở một lĩnh vực khác. Trong suốt quãng thời gian trở thành một trong những gương mặt đại diện cho VETV, ngoài việc nhận được sự yêu quý từ khán giả, nữ MC còn phải hứng chịu rất nhiều áp lực và cả những góc nhìn khắt khe từ một bộ phận game thủ, liên quan đến những vấn đề chuyên môn.

Dẫu vậy, dấu ấn mà Minh Nghi để lại cho nền LMHT Việt Nam là rất rõ rệt, sự nhiệt huyết và tận tình trong công việc, cùng với đó là nét đẹp duyên dáng của cô nàng đã từng được rất nhiều đồng nghiệp quốc tế cũng như báo chí nước ngoài ca ngợi, qua đó mang những ấn tượng đẹp về giải đấu VCS đến với cộng đồng game thủ quốc tế.