Top 4 đội hình mạnh nhất Đấu Trường Chân Lý theo game thủ top1 Thách Đấu Bắc Mỹ

Những đội hình dưới đây đều cực kì mạnh và giúp game thủ Đấu Trường Chân Lý leo rank nhanh chóng.

Đấu Sĩ - Ashe

Đội hình này có cách vận hành rất đơn giản, dàn Đấu Sĩ phía trước sẽ làm dàn chắn cho Ashe ở đằng sau xả sát thương và tiêu diệt đội hình đối thủ. Trường hợp lý tưởng nhất khi sử dụng đội hình này đó là bạn nhận được Tinh Anh Đấu Sĩ, sở hữu Sett và có được mốc 8 Đấu Sĩ với quá nhiều máu. Bản thân Sett đã rất mạnh rồi, được sử dụng trong đội hình Đấu Sĩ không khác gì cá gặp nước cả.

Top 4 đội hình mạnh nhất Đấu Trường Chân Lý theo game thủ top1 Thách Đấu Bắc Mỹ - Ảnh 1.

Đội hình Đấu Sĩ - Ashe cơ bản của Đấu Trường Chân Lý

Nếu bạn không nhận được Tinh Anh Đấu Sĩ thì cũng đừng quá lo lắng, theo k3soju - game thủ top 1 Thách Đấu Bắc Mỹ - bạn có thể vận hành tốt đội hình này với chỉ 6 Đấu Sĩ. Bạn có thể thêm những unit Thợ Săn và để bổ sung sát thương cho Ashe, nếu có thể thì sử dụng các quân cờ đa dụng, hiệu ứng mạnh như Ezreal, Zilean ở cuối trận để bù vào việc không có lượng máu lớn từ mốc 8 Đấu Sĩ.

U Hồn - Riven

Có thể nói đây là đội hình bá đạo nhất hiện giờ nhờ lượng sát thương quá lớn của cả đội hình, đặc biệt là Riven. Đặc điểm của tộc U Hồn đó là chúng tăng rất nhiều sát thương kỹ năng, nó cường hóa cả khả năng tạo khiên từ Thresh, Riven chứ không chỉ sát thương nên các quân cờ này có thể tồn tại rất lâu mà không cần quá nhiều trang bị. Điểm yếu lớn nhất của đội hình này đó là bạn rất khó đạt mốc 6 U Hồn mà thôi.

Top 4 đội hình mạnh nhất Đấu Trường Chân Lý theo game thủ top1 Thách Đấu Bắc Mỹ - Ảnh 2.

Riven đang là unit cực kì mạnh ở thời điểm hiện tại

Một kinh nghiệm từ các cao thủ đó là nếu không có Tinh Anh U Hồn, bạn chỉ nên chơi ở mốc 4 tướng mà thôi, đừng cố gắng tìm Lillia nếu bạn đang trong tình thế "giãy chết". Bạn có thể kết hợp thêm những quân cờ khác mạnh về cuối trận như Azir, Zilean hay Sejuani để gia tăng sát thương, hiệu ứng đi kèm hay khống chế trong những tình huống cụ thể.

Top 4 đội hình mạnh nhất Đấu Trường Chân Lý theo game thủ top1 Thách Đấu Bắc Mỹ - Ảnh 3.

Đội hình 4 U Hồn mà bạn có thể sử dụng trong trường hợp không đạt được mốc 6 tướng

Talon - Khai Sáng

Điểm mạnh của đội hình này là có cả sát thương vật lý lẫn phép thuật mạnh từ Talon và Morgana, thậm chí còn có những hiệu ứng vô cùng khó chịu như cấm đánh của Irelia. Không dừng lại ở đó, Talon dường như đang không được quá ưa chuộng nên bạn có thể sở hữu unit này khá dễ dàng do chẳng có ai tranh giành với bạn cả.

Top 4 đội hình mạnh nhất Đấu Trường Chân Lý theo game thủ top1 Thách Đấu Bắc Mỹ - Ảnh 4.

Talon hiện đang không bị tranh chấp quá nhiều nên bạn có thể sở hữu unit này từ sớm

Một trong những kinh nghiệm quý báu khi sử dụng đội hình này đó là chỉ nên sử dụng 4 Khai Sáng. Lên được 6 Khai Sáng không giúp quân cờ của bạn dùng kỹ năng nhanh hơn quá nhiều, đổi lại thì tốn quá nhiều vị trí và phải sử dụng các unit yếu về sau khi Fiora, Nami. Vì vậy bạn chỉ nên dừng ở mức 4 Khai Sáng để có được đội hình mạnh nhất có thể.

Linh Hồn - Bóng Ma

Đây là đội hình khá mới được game thủ sáng tạo ra, nó có cách vận hành khá đơn giản là tộc Linh Hồn sẽ buff nhiều tốc độ đánh cho tướng Bóng Ma, qua đó gia tăng rất mạnh sát thương cho chủ lực. Thậm chí đội hình này đặc biệt tới nỗi nó còn chẳng có tuyến đầu, unit đứng cao nhất trong đội hình là Ahri sẽ nhận nhiều sát thương, tung kỹ năng từ sớm và buff tốc độ đánh cho đội hình.

Top 4 đội hình mạnh nhất Đấu Trường Chân Lý theo game thủ top1 Thách Đấu Bắc Mỹ - Ảnh 5.

Đội hình siêu lạ mắt mang tên Linh Hồn - Bóng Ma

Team Linh Hồn - Bóng Ma cũng khá phụ thuộc vào "nhân phẩm" khi bạn phải có những unit mạnh như Ahri hay combo 4 Linh Hồn từ sớm. Để xây dựng team-comp này một cách hoàn hảo là khá khó, tuy nhiên khi đạt được thì sức mạnh lại cực kì lớn.