TOP 4 tướng bị giảm sức mạnh bản 10.1: Aphelios ngay lập tức rơi vào tầm ngắm

Aphelios vẫn còn khỏe lắm
TOP 4 tướng bị giảm sức mạnh bản 10.1: Aphelios ngay lập tức rơi vào tầm ngắm

Chủ yếu trong phiên bản 10.1 vẫn là những chỉnh sửa giảm sức mạnh khá nhẹ nhàng, không vị tướng nào bị Riot chỉnh sửa quá nặng tay ở phiên bản này. Hãy cùng đi tìm hiểu kĩ hơn nhé!

crest-darker-divider

  avatar-apheliosAphelios

Aphelios dù là vị tướng khó chơi nhưng hắn ta cũng rất mạnh với bộ kĩ năng đem tới nhiều đột biến và bất ngờ cho đối thủ. Hầu hết những vị tướng mới ra cũng đều hơi bị bá đạo quá, nên việc Aphelios bị giảm sức mạnh cũng đã được dự đoán từ trước. Mất đi 5 tốc độ di chuyển và 30 máu cơ bản không khiến Aphelios yếu đi quá nhiều, nhưng việc giảm sát thương chiêu cuối diện rộng Infernum lên những mục tiêu phụ từ 100% xuống 75% cũng khá đáng để quan tâm đó.

avatar-aphelios

Khẩu súng gây sát thương diện rộng rất mạnh của Aphelios đã ăn nerf

Mordekaiser

Mordekaiser đã trở nên rất hot nhờ vào viên ngọc Chinh Phục mới, hắn ta cũng không bị giảm sức mạnh quá nhiều kể từ khi được làm lại nên mới có thể làm mưa làm gió khu vực Đường Trên trong giai đoạn Tiền Mùa Giải 2020. Nội tại của Mordekaiser đã bị giảm sức mạnh ở bản 10.1, nhưng rất may là nó không mất đi chút sát thương nào mà thay vào đó chỉ là không còn gia tăng tốc độ di chuyển theo cấp cũng như thời gian tồn tại ngắn hơn mà thôi.

avatar-mordekaiser

Đây được coi là đợt giảm sức mạnh nhẹ nhàng của Mordekaiser

heading_aurelion_sol

Aurelion Sol là vị tướng khá ít người chơi, nhưng thực chất độ hiệu quả của hắn ta khá cao trong khi vị tướng này không hề khó chơi. Khả năng dồn sát thương cũng như dọn lính của Aurelion Sol trong giai đoạn đầu trận hiện giờ đang là hơi ghê, nên nội tại Trung Tâm Vũ Trụ đã bị giảm bớt một chút sát thương trong những cấp độ đầu.

aurelion-sol

Đi đường với Aurelion Sol là điều khá khó chịu nha

Kassadin-Final-Portrait

Kassadin sau nhiều lần được tăng sức mạnh thì cũng đã có được chỗ đứng trong giai đoạn giữa và cuối mùa giải 2019 vừa qua. Chỉ cần sống sót qua giai đoạn đi đường và lên được cái Trượng Trường Sinh là Kassadin bắt đầu dễ chơi rồi, thế nên hắn ta rất được ưa chuộng ở những bậc xếp hạng cao. Bị giảm đi 5 tốc độ di chuyển không phải là điều gì đó quá nặng nề nhất là khi Kassadin có một cái chiêu cuối cực kì cơ động, nó chỉ khiến cho Lữ Khách Hư Không lù đù hơn một chút trong giai đoạn đầu mà thôi.

Kassadin bị giảm sức mạnh nhưng không nặng