Top 4 vị tướng LMHT đang sở hữu tỉ lệ cấm chọn cực cao, được các game thủ tranh giành trong phiên bản 7.24

Cùng điểm danh những hot pick hàng đầu trên Đấu Trường Công Lý hiện nay.

Ở bất kỳ phiên bản, meta nào cũng luôn có một nhóm tướng được đánh giá OP hơn phần còn lại, trở thành những lựa chọn hot trong khoảng thời gian đó. Việc nắm bắt được xu thế, cán cân sức mạnh tướng trong meta là yếu tố quan trọng để người chơi giành được chiến thắng. Hãy cùng điểm danh Top 4 vị tướng đang sở hữu tỉ lệ cấm chọn cực cao, được các game thủ tranh giành trong phiên bản 7.24.

Leona

Nhân vật đầu tiên “mở hàng” danh sách hôm nay là Leona. Nhóm tướng hỗ trợ thiên hướng tấn công, mở giao tranh mạnh mẽ đang xưng hùng xưng bá trên Đấu Trường Công Lý và nghiễm nhiên vị tướng tiêu biểu của nhóm này là Leona cũng trở thành hot pick.

Top 4 vị tướng LMHT đang sở hữu tỉ lệ cấm chọn cực cao, được các game thủ tranh giành trong phiên bản 7.24

Bộ chiêu thức giàu hiệu ứng khống chế, khô máu cực mạnh đầu trận của Leona đem lại sự chủ động lớn cho người chơi trong việc tạo ảnh hưởng đến trận đấu. Thay vì đơn giản đứng sau và chờ buff chiêu cho đồng đội, Leona cho phép bạn chủ động lao lên và kiến tạo nên pha giao tranh.

Q Khiên Mặt Trời, E Thiên Đỉnh Kiếm cùng chiêu cuối Thái Dương Hạ San, quá nhiều công cụ để Leona giữ chân đối thủ. Ngọc siêu cấp Dư Chấn cũng cộng hưởng hoàn hảo cùng bộ chiêu thức, đem lại cho cô khả năng công thủ toàn diện. Leona bị cấm tới 53,96% tổng số trận xếp hạng và được chọn tới 15,43% mỗi khi được thả ra.

Zoe

Kế tiếp chúng ta có Zoe. Cô nàng Bậc Thầy Biến Ảo nhanh chóng tạo hiệu ứng mạnh ngay khi đặt chân lên Đấu Trường Công Lý. Độ cơ động, biến ảo rất cao cùng lượng sát thương gây ra đang bị đánh giá là quá lỗi; Zoe trở thành mục tiêu cần đánh dấu đỏ trong mọi trận đấu, không cấm thì phải chọn.

Top 4 vị tướng LMHT đang sở hữu tỉ lệ cấm chọn cực cao, được các game thủ tranh giành trong phiên bản 7.24

Chiêu cuối Vòng Xuyên Thấu và W Kẻ Trộm Phép đem lại sự đột biến, tiềm năng chơi trên cơ cực cao; E Bong Bóng Ngủ là kĩ năng khống chế khó chịu; chiêu Q Nghịch Sao thì sở hữu lượng sát thương lượt về vô cùng ảo. Zoe khó chơi nhưng có nhiều cách kết hợp bộ chiêu thức, thích nghi với nhiều tình huống khác nhau.

Vào tay người chơi thành thạo, giàu sáng tạo thì kiểm soát cô nàng này là việc không đơn giản chút nào. Phần lớn người chơi còn khá bỡ ngỡ khi phải đối đầu Zoe nên thường bị bán hành dễ dàng. Tỉ lệ cấm Zoe đang là 97,6% tổng số trận xếp hạng, một con số xưa nay hiếm.

Ezreal

Ezreal, cái tên quen thuộc mỗi khi chúng ta nhắc đến những vị tướng OP trong giai đoạn Tiền Mùa Giải. Bất chấp việc liên tục bị giảm sức mạnh cả tướng lẫn ngọc siêu cấp Đạo Tặc; Ezreal với phong cách Đạo Tặc vẫn tỏ ra là thế lực không thể ngăn cản.

Top 4 vị tướng LMHT đang sở hữu tỉ lệ cấm chọn cực cao, được các game thủ tranh giành trong phiên bản 7.24

Tốc độ kiếm vàng, trang bị của Ezreal khi sử dụng Đạo Tặc và nhánh Cảm Hứng vẫn quá vượt trội. Giảm sát thương về cuối trận của Q Phát Bắn Thần Bí mới đây xem ra không khiến Nhà Thám Hiểm xi nhê vì mấu chốt sức mạnh của Ezreal hiện nay nằm ở việc kiếm tiền đầu trận quá tốc độ.

Liên tục spam Q vừa cấu rỉa, vừa kiếm vàng để rồi từ đó vượt trội hoàn toàn xạ thủ đối phương về tốc độ lên đồ trong khoảng 1-2 trang bị đầu tiên. Tỉ lệ chọn 35,02%; tỉ lệ thắng 54,13% dù bị cấm tới 55,74% tổng số trận. Không có gì bàn cãi nếu Ezreal nhận thêm những đợt giảm sức mạnh trong tương lai gần.

Zed

Cái tên cuối cùng trong bài hôm nay, Zed – Chúa Tể Bóng Tối. Thực tế thì ở những trận đấu xếp hạng, Zed luôn là lựa chọn yêu thích từ bao lâu nay với lối chơi đẹp mắt, mạnh mẽ; sát thương cao, tiềm năng ăn mạng lớn cùng khả năng hoạt động độc lập, đơn phương gánh đội rất tốt của mình.

Top 4 vị tướng LMHT đang sở hữu tỉ lệ cấm chọn cực cao, được các game thủ tranh giành trong phiên bản 7.24

Tiền Mùa Giải 2018 với sự xuất hiện của ngọc siêu cấp Sốc Điện; nhánh ngọc tái tổ hợp Chuẩn Xác cùng nhóm trang bị sát lực trở lại biến Zed thành hổ mọc thêm cánh đích thực. Tỉ lệ cấm Zed hiện tại đang là 49,27% tổng số trận xếp hạng; được chọn 52,14% mỗi khi được thả ra.

Không như phần lớn sát thủ khác khá phế nếu để kéo đến cuối trận; sát thương của Zed mọi giai đoạn trận đấu đều vô cùng khủng khiếp. Tướng yếu máu đi lạc dính một combo chiêu thức cơ bản cũng đủ bốc hơi chứ chưa cần chiêu cuối Dấu Ấn Sát Thủ. Trước khi Riot ra tay thì hãy tìm cách sống chung với những cuộc “tắm máu” mà Zed tổ chức trên Đấu Trường Công Lý.