Top 5 khẩu súng tốt nhất dành cho các game thủ mới chơi PUBG Mobile

Bất kỳ ai mới bắt đầu tham gia chơi PUBG Mobile cũng sẽ tìm đến những khẩu súng dễ sử dụng để dễ làm quen với tựa game mới.

PUBG Mobile có một kho vũ khí trong trò chơi phong phú bao gồm các loại vũ khí tuyệt vời, đôi khi có thể khiến việc lựa chọn trở nên khó khăn. Trong bài viết này, chúng tôi thảo luận về 5 khẩu súng tốt nhất cho người chơi mới sử dụng trong game.

# 1 M416

M416 là súng trường tấn công được sử dụng rộng rãi nhất trong PUBG Mobile. Súng có độ ổn định tuyệt vời nên hoàn hảo cho người mới bắt đầu. Nó sử dụng loại đạn 5,56mm và người chơi có thể sử dụng nhiều phụ kiện khác nhau để sử dụng tốt nhất khẩu súng này.

Các phụ kiện tốt nhất cho loại súng này là bộ bù, nửa báng, băng đạn rút nhanh mở rộng và một hộp đựng đạn.

# 2 UZi

UZi là một trong những khẩu SMG mạnh nhất trong PUBG Mobile, và gây ra một lượng sát thương cực lớn trong các cuộc giao tranh tầm gần. Với các bản cập nhật gần đây, người chơi hiện có thể trang bị khả năng ngắm chấm đỏ và ngắm ảnh ba chiều cho vũ khí này, giúp dễ dàng nhắm vào kẻ thù và tiêu diệt chúng nhanh chóng.

UZi cũng là một vũ khí hữu ích cho người mới bắt đầu trò chơi.

# 3 M249

M249 chỉ có sẵn thông qua airdrop trong PUBG Mobile, thuộc danh mục súng máy hạng nhẹ (LMG). Một trăm viên đạn mỗi vòng khiến nó trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho những người chơi mới bắt đầu chơi game.

M249 sử dụng loại đạn 5,56mm, có độ ổn định và tốc độ bắn ấn tượng.

# 4 DP-28

Vũ khí thứ tư là DP-28. Nó cũng là một khẩu LMG và có tối đa 47 viên đạn mỗi viên, gây ra lượng sát thương đáng kể cho mỗi lần bắn, nhờ vào loại đạn 7,62mm. Báng súng này là một vũ khí lý tưởng cho các cuộc chiến tầm trung đến tầm xa trong PUBG Mobile.

# 5 Kar98K

Khẩu súng bắn tỉa sẵn có nhất trong PUBG Mobile là khẩu Kar98k. Khẩu súng này cũng rất được ưa thích bởi những người mới bắt đầu, vì họ chỉ cần kết nối với một phát đạn đầu để giết hoặc gây sát thương nặng lên kẻ thù.

Kar98k cũng có tỷ lệ xuất hiện khá tốt trên tất cả các bản đồ trong trò chơi.