Top 5 mẹo tăng tỷ lệ thắng khi chạy bo Free Fire

Hãy cùng tìm hiểu xem bạn cần phải làm gì nếu muốn liên tục chiến thắng khi chơi Free Fire chế độ chạy bo nhé.

Chơi theo squad với bạn bè

Trong Garena Free Fire, cách có thể coi là dễ nhất để người chơi tăng tỷ lệ K/D và tỷ lệ thắng là chơi các trận đấu trong một squad thân quen. Những người chơi với nhau lâu hơn sẽ biết cách chơi của nhau và có thể kết hợp phong cách chơi theo một cách phù hợp nhất.

Top 5 mẹo tăng tỷ lệ thắng khi chạy bo Free Fire

Với một squad gồm những người bạn cùng chơi với nhau, cả đội sẽ biết cách để cover lẫn nhau trong các tình huống giao tranh, hoặc ra tín hiệu khi nhặt được một vũ khí mà bạn mình bắn tốt hơn.

Chọn một điểm nhảy phù hợp

Điểm nhảy cũng rất quan trọng trong việc tăng tỷ lệ thắng và tỷ lệ K/D của người chơi. Người chơi có thể chọn vị trí nhảy của mình dựa trên phong cách thi đấu của họ trong Garena Free Fire.

Top 5 mẹo tăng tỷ lệ thắng khi chạy bo Free Fire

Những game thủ có lối chơi hổ báo và thích săn người có thể đến với những điểm nóng, nơi họ sẽ tìm thấy nhiều người chơi khác cũng đang tìm kiếm trang bị giống như mình. Người chơi có lối chơi an toàn – bị động có thể đáp dù ở những địa điểm mà ít người chơi thích đến hơn, nhặt nhạnh lượng trang bị tương đối ít ỏi nhưng không phải sợ những tình huống đụng độ đối thủ, và với một balo đầy đồ thì giai đoạn các vòng bo sau người chơi có thể tự tin giao chiến hơn.

Tập trung vào việc tìm kiếm trang bị

Nhiệm vụ chính trong Garena Free Fire mà người chơi cần nghĩ trước tiên trong chế độ Battle Royal chính là là tìm kiếm các vật phẩm sau khi hạ cánh, bao gồm vũ khí và các trang bị hỗ trợ khác như lựu đạn và vật phẩm hồi máu. Nếu bạn tập trung tìm kiếm được một lượng trang bị tương đối ổn thì mới bắt đầu nghĩ tới việc đi săn mạng. Trong Garena Free Fire thì bạn không thể làm gì đối thủ nếu chỉ có những khẩu súng yếu hoặc súng thiếu phụ kiện.

Top 5 mẹo tăng tỷ lệ thắng khi chạy bo Free Fire

Người chơi có thể tìm hiểu về những điểm nhảy trên bản đồ trước khi tham chiến. Những khu vực giàu tài nguyên sẽ là nơi bạn phải đụng độ nhiều đối thủ, trong khi những nơi hoang vắng hẻo lánh sẽ giúp bạn an toàn hơn, nhưng bù lại đồ đạc sẽ “nghèo” hơn hẳn.

Cài đặt độ nhạy và tối ưu HUD một cách phù hợp nhất

Mẹo tiếp theo mà người chơi có thể sử dụng để cải thiện lối chơi của mình và kiếm được nhiều mạng hơn là tùy chỉnh cài đặt độ nhạy và tối ưu HUD. Garena đã thêm tùy chọn để người chơi thay đổi độ nhạy của góc camera chung và vị trí của các nút, bao gồm bắn, cúi người và nhảy trong HUD của họ.

Top 5 mẹo tăng tỷ lệ thắng khi chạy bo Free Fire

Người chơi có thể thay đổi các cài đặt kể trên để cải thiện khả năng kiểm soát mục tiêu và độ giật của các loại vũ khí khác nhau trong Garena Free Fire.

Chơi game có chiến thuật

Mẹo cuối cùng, và cũng có thể coi là khó khăn nhất để giúp người chơi có thể để giết được nhiều mạng hơn và nâng cao tỷ lệ thắng của họ trong Garena Free Fire là dần dần có những chiến thuật khi chơi game, đặc biệt là khi chơi Squad hoặc Duo. Người chơi phải tránh những sai lầm cơ bản như “nóng máu” lao vào đối thủ của họ khi quá tự tin vào kỹ năng của bản thân, hoặc tham nhặt trang bị nên bị phục kích.

Top 5 mẹo tăng tỷ lệ thắng khi chạy bo Free Fire

Đây là một lý do quan trọng khiến người chơi bị “bay màu” nhanh chóng, qua đó vừa không có được Booyah! vừa không có được bao nhiêu mạng hạ gục. Nếu triển khai những chiến thuật di chuyển từ các đội tuyển chuyên nghiệp, tận dụng những chỗ nấp thì bạn và đồng đội hoàn toàn có thể có được chiến thắng trước đối thủ mà thương vong là tối thiểu.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhất nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame