Top 5 nhân vật nên được đánh giá cao hơn trong Garena Free Fire

Trong danh sách này nếu còn thiếu nhân vật nào thì anh em đóng góp thêm ở phần bình luận bên dưới giúp Motgame nhé!

Trong Garena Free Fire, những nhân vật có kỹ năng kích hoạt cực mạnh như Chrono hay phần nào là DJ Alok, hoặc nhân vật có kỹ năng bị động khủng như Hayato Hỏa Quyền, luôn là lựa chọn hàng đầu đối với người chơi. Mặc dù vậy, trong tựa game sinh tồn này thì vẫn còn nhiều nhân vật có sức mạnh đáng được người chơi lưu tâm. Hãy cùng Motgame tìm hiểu xem đó là những nhân vật nào nhé các bạn.

Phoenix Force: “Chúng tôi nghĩ rằng các đội tại FFAC đều có trình độ tương đương nhau”
Phoenix Force: “Chúng tôi nghĩ rằng các đội tại FFAC đều có trình độ tương đương nhau”
Nhà vô địch thế giới EVOS Phoenix Force tỏ ra khá thận trọng trước thềm giải đấu tầm cỡ châu lục FFAC 2021.

Clu

Kỹ năng Truy Vết của cô nàng thám tử Clu có tác dụng tìm thấy các đối thủ ở khoảng cách tối đa là 75m khi họ không khom người, ngồi hoặc nằm. Thời gian tồn tại của Truy Vết là 7,5 giây và có thời gian hồi chiêu là 60 giây.

Top 5 nhân vật nên được đánh giá cao hơn trong Garena Free Fire

Đây là một kỹ năng có hiệu quả cao trong chế độ Squad do khả năng phát hiện đối phương của nó có thể chia sẻ được với đồng đội. Bạn có thể tìm ra vị trí của đối thủ để có thể lên kế hoạch tiếp theo nên tấn công hay phòng thủ.

Alvaro

Trong nhóm các nhân vật có kỹ năng bị động thì Alvaro thường không được đánh giá quá cao. Anh chàng này có kỹ năng mang tên Nghệ thuật phá huỷ, giúp Sát thương vũ khí nổ tăng thêm 10% phạm vi sát thương tăng thêm 7%, khi nâng cấp lên level 8 sát thương vũ khí nổ tăng 20% phạm vi sát thương tăng thêm 10%.

Khả năng tăng sức mạnh cho Lựu Đạn Nổ hay M79 của Alvaro thường bị bỏ qua khi người chơi thích các kỹ năng có tính chất đa dụng hơn. Mặc dù vậy Alvaro lại luôn được yêu thích trong đấu trường chuyên nghiệp hoặc các cấp độ xếp hạng cao. Sắp tới người chơi Free Fire Việt Nam có thể tham gia cày view Chung kết FFAC để có cơ hội chọn Alvaro ở mốc view 200k.

Rafael

Khác với Alvaro dành cả tuổi thanh xuân để nghịch vũ khí nổ thì Rafael lại là một bậc thầy về khả năng bắn tỉa. Kỹ năng Sự im lặng chết chóc của anh chàng này sau khi được chỉnh sửa để chuyển từ dạng kích hoạt thành dạng bị động, giúp cho nó phổ biến hơn trước khá nhiều.

Sự im lặng chết chóc giúp cung cấp hiệu ứng giảm thanh cho người chơi khi dùng súng bắn tỉa hoặc súng trường thiện xạ, cũng như khiến đối thủ bị bắn gục sẽ mất máu nhanh hơn thông thường. Những người chơi bắn tỉa có thể kết hợp Rafael, Laura và Maro để mang tới cho đối thủ những phát đạn chất lượng nhất có thể.

Giải đấu Free Fire World Series (FFWS) 2022 sẽ diễn ra vào tháng 5/2022
Giải đấu Free Fire World Series (FFWS) 2022 sẽ diễn ra vào tháng 5/2022
Vòng loại của giải đấu FFWS 2022 sẽ sớm được tổ chức tại các khu vực để tìm ra những ứng cử viên xuất sắc nhất.

Jota

Nhân vật được lấy cảm hứng từ ngôi sao hành động Indonesia Joe Taslim cũng là cái tên mạnh mà các bạn nên cân nhắc sử dụng, nhất là sau khi anh chàng được tăng sức mạnh ở phiên bản OB29.

Với kỹ năng Đột Kích, Jota sẽ được hồi máu mỗi khi bắn trúng đối thủ (lượng máu hồi thay đổi theo loại súng) – kiểu dạng hút máu khi tấn công đối thủ giống game moba, cũng như được hồi 20% máu tối đa khi hạ gục mục tiêu. Jota là lựa chọn tốt cho những người chơi có phong cách hổ báo, thích tấn công đối thủ liên tục.

Kapella

Cô nàng ca sĩ Kpop Kapella khá thích hợp cho những bạn đảm nhận vai trò hỗ trợ trong đội. Kỹ năng Khúc Cao Trào của Kapella giúp gia tăng khả năng hồi phục cho các kỹ năng (tối đa 10%) và vật phẩm hồi máu (tối đa 20%), cũng như giúp giảm tốc độ mất máu của đồng minh khi bị gục xuống đi tới 30%.

Bên cạnh kỹ năng của Moco giúp phát hiện đối thủ thì người chơi phong cách hỗ trợ có thể mang theo Chrono, Kapella và Thiva để tối đa hóa việc bảo kê đồng đội của mình, đặc biệt là ở khâu cứu người bị gục và hồi máu. Sắp tới người chơi Free Fire Việt Nam có thể tham gia cày view Chung kết FFAC để có cơ hội chọn Kapella ở mốc view 200k.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?