TOP 5 tướng được tăng sức mạnh trong ĐTCL bản 10.1: Ánh Sáng, Xạ Thủ tiếp tục lên ngôi

Chất phết ấy nhỉ
TOP 5 tướng được tăng sức mạnh trong ĐTCL bản 10.1: Ánh Sáng, Xạ Thủ tiếp tục lên ngôi

Bên cạnh việc giảm sức mạnh một số đội hình quá khỏe trong quãng thời gian vừa qua như Kiếm Khách, Nước thì Riot cũng đã tăng sức mạnh cho các đội hình hơi bị đuối một chút so với phần còn lại. Hãy cùng tìm hiểu xem đâu là vị tướng được tăng sức mạnh nhiều nhất trong ĐTCL 10.1 nhé!

crest-darker-divider

Vayne-Final-Portrait

Vayne được tăng sức mạnh khá đáng kể ở phiên bản này. Không chỉ có thêm 50 máu cơ bản, mà quan trọng hơn cả là khả năng gây sát thương chuẩn của Vayne đã được gia tăng 1% máu tối đa ở tất cả các cấp. Vayne luôn là nguồn sát thương chính của đội hình Ánh Sáng, vậy nên thay đổi này sẽ cực kì cần thiết. Tộc Ánh Sáng cũng được tăng sức mạnh với việc có thêm nhiều tốc độ đánh hơn trước, giúp cho họ trở thành một đội hình dễ xây dựng mà vẫn cực kì bá đạo.

avatar-vayne-600-338

Phiên bản 10.1 này đã tranh nhau Ánh Sáng đấy

aatrox_heading portrait

Aatrox ở bản 10.1 này lại được buff rất mạnh tay. Máu cơ bản của Aatrox được tăng thêm tận 100, sát thương kĩ năng cũng cao hơn trước rất nhiều khi tăng từ 250/500/1000 lên 300/600/1200. Nhưng có lẽ đội hình Ánh Sáng hay Kiếm Khách vẫn có nhiều nhân tố khác dùng để gánh đội an toàn và hiệu quả hơn nên chiến thuật dồn đồ cho Aatrox như mùa giải trước vẫn chưa thấy xuất hiện mấy.

Aatrox

Aatrox được tăng sức mạnh khá nhiều lần mà vẫn chưa ăn thua

Twitch-Final-Portrait

Dù là tướng 4 vàng nhưng khả năng gây sát thương của Twitch thì phải nói là chưa mấy ấn tượng. Được tăng nhẹ SMCK cộng thêm của kĩ năng cũng là một thay đổi ổn dành cho Twitch, và đội hình Cung Thủ giờ đây sẽ càng ghê gớm hơn khi mà ở phiên bản này có tới 3 tướng được tăng sức mạnh liền một lúc. Và giờ người chơi có thể chú ý hơn đến việc dồn đồ cho Twitch, thay vì chỉ loanh quanh với Ashe hay Vayne như trước.

Twitch_WhistlerVillageSkin

Để Twitch xả sát thương tốt thì người chơi còn cần phải xếp chỗ để cho hắn ta bắn xuyên được nhiều mục tiêu nữa

Malzahar-Final-Portrait3

Malzahar là cái tên không thể thiếu trong đội hình Bóng Tối, vì khả năng thả bọ của hắn ta vừa giúp có thêm những đơn vị để đỡ đòn và còn cấu rỉa kẻ địch rất khó chịu. Bọ Hư Không của Malzahar đã được tăng thêm 10 sát thương ở mọi cấp, ngoài ra thì hệ Bóng Tối cũng được gia tăng thêm cả sát thương nữa nên Malzahar sẽ càng khỏe hơn trước. Thường thì người chơi cũng chỉ sử dụng 3 Bóng Tối, vì nếu chơi full hẳn 6 Bóng Tối thì đội hình sẽ khá là thiếu tướng chống chịu đó nha.

malzahar

Malzahar tỏ ra khá bá đạo dù chỉ là một vị tướng 2 sao

Skarner-Final-Portrait

Đội hình Mãnh Thú vẫn đang rất khỏe, và giờ đây tên bọ cạp Skarner còn được gia tăng thêm sức mạnh. Thường thì người chơi cũng chỉ chú ý tới Skarner trong vai trò là một vị tướng Đỡ Đòn, vì hắn ta có khả năng tạo lá chắn khá mạnh và còn có thể kết hợp thêm cùng với tộc Ngọc để chắn đi rất nhiều sát thương. Và nay thì Riot còn tăng thêm cả tốc độ đánh khi bật E của Skarner từ 30%/65%/100% lên 50%/75%/100% để hắn ta có thể gây ra nhiều sát thương hơn khi mà bản thân đã sống dai trong giao tranh.

Skarner với mấy cái đồ mới cũng hay phết