Top các tướng bị đánh giá có thiết kế tệ nhất trong LMHT, trong đó có tướng LGBTQ+

Mới đây, cộng đồng game thủ đã tìm ra 3 cái tên được cho tệ nhất trong lịch sử trò chơi LMHT.

Ở thời điểm hiện tại, các giải đấu Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) quốc nội ở nhiều khu vực đã chính thức khép lại để nhường chỗ cho 2 sự kiện lớn nhất năm đó là ASIAN Games 2022 và CKTG 2023. Đây là nơi sẽ xuất hiện nhiều trận thi đấu đỉnh cao cùng dàn tuyển thủ vô cùng xuất sắc trên khắp thế giới. Quãng thời gian nghỉ này cũng là thời điểm để cộng đồng LMHT bàn tán về những chủ đề xoay quanh tựa game "con cưng" của họ.

Mới đây, một cuộc bình chọn về vị tướng có thiết kế và lối chơi "tệ" nhất trong LMHT đã xuất hiện trên diễn đàn Reddit. Chủ đề này đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo game thủ LMHT. Rất nhanh chóng, 3 vị tướng "200 năm" của Riot là Zeri, K'Sante và Yuumi đã trở thành những ứng cử viên dẫn đầu trong cuộc bầu chọn này.

Top-các-tướng-được-người-chơi-đánh-giá-có-thiết-kế-tệ-nhất-game-2.jpg

Cái tên đầu tiên có nhiều tranh cãi trong cộng đồng LMHT nhất kể từ thời điểm phát hành từ 2019 đến nay chính là Yuumi. Chắc chắn sự xuất hiện của "Cô Mèo Ma Thuật" không có quá nhiều bất ngờ khi được nhắc đến nhiều trong đợt bình chọn vừa qua. Thậm chí, trong đầu năm nay Yuumi còn được làm lại, điều này làm cho nhiều game thủ trở nên khó chịu hơn với khả năng không thể chọn làm mục tiêu của cô. Một bình luận trên Reddit đã có lượt vote nhiều nhất trên chia sẻ: “Đó là Yuumi, thành thật mà nói. Khả năng không bị nhắm mục tiêu của cô ấy không phù hợp với trò chơi, làm gì có game thủ nào chơi LMHT "nhàn" đến mức vậy được”.

Top-các-tướng-được-người-chơi-đánh-giá-có-thiết-kế-tệ-nhất-game-1.jpg

Tiếp nối sau cô mèo Yuumi, nhiều bình luận đã đề cập đến K'Sante và Zeri - những vị tướng được Riot Games ra mắt trong thời gian gần đây. Theo đó, nhiều nhận định cho rằng Zeri có bộ kỹ năng cơ động và khả năng dọn lính vô cùng độc đáo - thứ biến cô trở thành một trong những Xạ Thủ đặc biệt nhất ở khu vực đường Dưới. Ngoài việc sở hữu sức mạnh vượt trội, Reri còn kết hợp cực tốt với Hỗ Trợ Yuumi để tạo nên bộ đôi "200 năm" mới ở đường dưới. Ngay cả Riot cũng phải rất đau đầu để có thể đưa ra những điều chỉnh nhằm cân bằng sức mạnh cho bộ đôi này. 

Top-các-tướng-được-người-chơi-đánh-giá-có-thiết-kế-tệ-nhất-game-3.jpg

Về phần K'Sante, nhiều nhận định còn gay gắt hơn khi cho rằng anh chàng không có điểm yếu cùng với khả năng kết liễu Xạ Thủ nhanh chóng.  Một số bình luận cho K'Sante như sau:

“Khi tôi chơi K'Sante, tôi luôn có cảm giác như mình không có điểm yếu. Tôi có thể mắc rất nhiều lỗi , tuy nhiên vẫn có thể xử lý được nhờ cơ chế kỹ năng”

“K'sante chơi rất tuyệt nhưng thực tế là chiêu cuối khiến anh ta trở nên không hợp lý” 

Có lẽ trong thời gian tới, danh sách này sẽ được tăng lên với những gương mặt mới được Riot ra mắt là Naafiri và Briar. Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để nắm được thêm những thông tin hấp dẫn đến từ LMHT nhé.