Top đội hình DTCL mùa 10 mạnh nhất TFT

Những đội hình mạnh nhất DTCL mùa 10. Hãy cùng tìm hiểu về những đội hình TFT mùa 10 mạnh nhất mùa mới, được đánh giá cao ở máy chủ thử nghiệm.

Top đội hình mạnh nhất mùa 10

Đội hình Nhạc Trưởng Tay To Mặt Lớn

Trong mùa giải mới, người chơi sẽ dễ dàng đạt cấp 6 và 7 hơn chút xíu (giảm 4 ĐKN), trong khi đó, lên cấp 8 cần ít hơn 12 ĐKN và lên cấp 9 cần ít hơn 8 ĐKN. Điều này nghĩa rằng đạt cấp 9 sẽ rẻ hơn 28 vàng so với mùa 9. Đây sẽ là lợi thế rất lớn dành cho những đội hình 5 vàng, trong đó có đội hình xoay quanh vị tướng Jhin.

Đội hình Jhin Tay To Mặt Lớn (Đội hình 5 vàng mạnh nhất mùa 10 trên máy chủ PBE)

Người chơi sẽ khởi đầu từ đội hình Pentakill Đấu Sĩ, với Olaf là vị tướng chủ lực trong những đầu vòng đầu. Mục tiêu chính sẽ là tìm kiếm chuỗi thắng và áp dụng chiến thuật Fast 8. Hãy dần dần bổ sung các tướng Tay To Mặt Lớn vào đội hình (Miss Fortune, Ezreal và Jhin). Trang bị chính sẽ được dồn cho Jhin. Ở phía trên, Zac, Yorick, Illaoi và Thresh sẽ là những vị tướng đảm nhận nhiệm vụ chống chịu.

Người chơi lưu ý cần có 4 trống trên hàng dự bị để hàng dự bị cho phép Jhin đặt khẩu súng trường Hồi Kết của mình.  Sau khi đặt 4 súng lên hàng dự bị, Jhin bắt đầu hòa tấu thay vì tấn công, nổ súng và nhận 10 Năng Lượng với mỗi phát bắn. Mỗi phát bắn thứ 4 gây một lượng sát thương "đầy kịch tính" tăng thêm.

Đội hình Pentakill Mordekaiser (Pentakill Fan Cuồng)

Dù bị giáng cấp chỉ còn là vị tướng 3 Vàng, nhưng Mordekaiser vẫn sẽ là một trong những vị tướng chủ lực mạnh mẽ trong DTCL mùa 10 nhờ khả năng tạo khiên, gây sát thương ra xung quanh, đồng thời hấp thụ các chỉ số khi hạ gục kẻ thù bằng kỹ năng. Bên cạnh đó là hiệu ứng giảm sát thương nhận vào từ tộc Pentakill và tăng giáp cùng kháng phép của Vệ Binh, Mordekaiser hoàn toàn có thể tự tin đứng ở dàn chắn phía trước.

Đội hình Pentakill Mordekaiser

Khởi đầu, người chơi sẽ bắt đầu với Lillia, Kennen, Olaf cùng Gnar. Olaf sẽ là vị tướng được dồn trang bị trong giai đoạn đầu trước khi nhường lại cho Mordekaiser. Người chơi sẽ áp dụng lên cấp theo tiêu chuẩn và cố gắng tìm kiếm Mordekaiser sau khi đã có được hơn 50 Vàng trong đội hình. Karthus, Viego và Akali (K/DA) sẽ là những sự bổ sung cuối cùng nhằm gia tăng lượng sát thương trong đội hình.

Người chơi sẽ chỉ cần ghép 2 trang bị Huyết Kiếm và Quyền Năng Khổng Thần cho Mordekaiser. Trang bị thứ 3 mà người chơi có thể nhận được cho vị tướng này là Vương Miện Suy Song từ hệ Fan Cuồng, với điều kiện là Mordekaiser phải là tướng Siêu Sao.

Đội hình Cuồng Nhiệt

Katarina và Zed sẽ là chủ lực chính trong đội hình Cuồng Nhiệt, trong đó ưu tiên hàng đầu của người chơi sẽ là tìm kiếm Siêu Sao Katarina về đội hình. Hãy dồn trang bị cho vị tướng này từ sớm và nâng cấp lên vị tướng này lên 3 sao ở cấp độ 6 với chiến thuật Slow Roll.

Đội hình Cuồng Nhiệt

Sau khi Katarina lên 3 sao, người chơi có thể nâng lên cấp 8 và hoàn thiện đội hình với Zed cùng Qiyana. Zed sẽ là chủ lực thứ hai trong đội hình, cần những trang bị đấu sĩ để tăng cường sát thương kết hợp chống chịu. 

Đội hình 7 Pentakill 

Trái ngược với đội hình Pentakill kể trên, đội hình này sẽ sử dụng Mordekaiser cho vai trò chống chịu chính, Karthus và Viego sẽ là những sát thương chủ lực. Đội hình này có thể được hoàn thiện ngay từ cấp độ 7, khi người chơi tìm được Siêu Sao Viego hoặc Karthus.

Đội hình 7 Pentakill

Khởi điểm, người chơi sẽ sử dụng Yasuo làm chủ lực tạm thời trước khi nhường lại cho Viego. Đội hình này sẽ áp dụng chiến thuật lên cấp tiêu chuẩn, yêu cầu người chơi đạt mốc 7 Pentakill. Bên cạnh những trang bị tăng SMCK cho Viego và trang bị tăng SMPT và hồi năng lượng cho Karthu, hãy thêm các món đồ phòng ngự cho Mordekaiser và bổ sung 1 Vệ Binh để hoàn thiện đội hình.

Đội hình Country Emo

Đây là đội hình có thể kết hợp rất nhiều hệ tộc khác nhau, có thể kết hợp giữa sát thương vật lý từ các chủ lực Country và sát thương phép từ Emo. Samira hoặc Urgot sẽ là vị tướng Siêu Sao, đóng vai trò chủ lực chính trong đội hình này.

Đội hình Country Emo

Giữa trận sẽ là thời điểm mạnh nhất của đội hình này, khi người chơi có được Samira cùng Urgot lên 2 sao. Để có thể giành chiến thắng, người chơi sẽ cần nâng cấp 2 vị tướng này lên 3 sao. 3 Đấu Sĩ (Tahm Kench, Illaoi và Sett) cùng 2 Vệ Binh (Thresh và Amumu) sẽ là những vị tướng đảm nhận nhiệm vụ chống chịu (Thresh cùng Amumu sẽ cần những trang bị phòng ngự).

Đội hình Thánh Ra Dẻ

Với đòn đánh chém xuyên qua đối thủ và được gia tăng tốc độ tấn công, Thánh Ra Dẻ sẽ là đội hình kế thừa Thách Đấu của Đấu Trường Chân Lý mùa 9. Đáng chú ý, hầu hết các tướng của đội hình này đều có thể đảm nhận vai trò chủ lực, trong đó nổi bật nhất là Riven, Viego và Yone.

Đội hình Thánh Ra Dẻ DTCL mùa 10

Ưu tiên lớn nhất của người chơi sẽ là tìm được Riven Siêu Sao. Sau khi lên được cấp độ 6 ở vòng 3, hãy cố gắng Slow Roll để nâng cấp Riven và Yone lên 3 sao. Cuối trận, người chơi sẽ hoàn thành đội hình 7 Thánh Ra Dẻ với Viego cùng Kayn. Mordekaiser hoặc Blitzcrank sẽ là lựa chọn để cung cấp thêm hiệu ứng Vệ Binh cho Riven.

Đội hình KDA kết hợp Sona

Lối chơi đội hình này tương đối đơn giản, người chơi chỉ cần thêm tất cả các tướng KDA vào đội hình và bổ sung thêm Sona ở cấp độ 8. Ahri sẽ là vị tướng Siêu Sao mà người chơi cần tìm kiếm và là nguồn sát thương quan trọng nhất trong đội. Đây cũng là tộc/hệ hoàn hảo để chơi chiến thuật hai chủ lực. Hãy cho Akali cầm các trang bị SMCK còn Ahri cầm các trang bị SMPT.

Đội hình K/DA DTCL mùa 10

Ở thời điểm đầu trận đấu, người chơi có thể tạm thời dồn trang bị cho Kai'Sa (Lưu ý giữ nhiều phân thân của Kai'Sa vì vị tướng này vẫn sẽ được sử dụng đến cuối trận). Neeko và Kennen là những vị tướng chống chịu chính trong đội hình và cần những trang bị phòng ngự. Lưu ý, tất cả các tướng trong ô tỏa sáng nhận thêm Máu Tối Đa, Sức Mạnh Phép Thuật và Sức Mạnh Công Kích. Các tướng K/DA sẽ Chơi Khô Máu và nhận gấp đôi hiệu ứng. Khi ra trận với nhiều thành viên K/DA hơn (bao gồm cả ngôi sao khách mời, Fan Cứng và chủ sở hữu Ấn), bạn sẽ đạt những mốc tộc/hệ mạnh mẽ, giúp cho nhiều Máu, SMCK và SMPT hơn.

Với tộc/hệ Phù Thủy Âm Nhạc của Sona, bạn sẽ chọn một chế độ để điều chỉnh Kỹ Năng và đòn đánh của cô. Cô ta sẽ có 3 chế độ để bạn chọn, tùy vào nhu cầu trong đội hình của bạn: tăng hồi máu, tăng Tốc Độ Đánh hoặc đơn giản là tăng sát thương! Với khả năng sống sót trụ lại của mình, cô sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ các trang bị cộng dồn như Trượng Trường Sinh hoặc Cuồng Đao!