Trận đấu giữa SKT và G2 lập kỷ lục về lượt xem, Việt Nam đứng thứ 3 về số người truy cập

Trận tái đấu giữa hai khu vực đã đạt một con số không tưởng

Đánh bại SKT lần thứ 2 với tỷ số 3-1. Hạt giống số 1 của Châu Âu G2 đã chính thức lọt vào trận chung kết vào ngày mùng 10/11. Bên cạnh màn trình diễn của hai đội thì cặp B05 còn xác lập luôn một kỷ lục mới về lượng người theo dõi.

Gần 4 triệu người đã theo dõi trận đấu

Cụ thể thì trận bán kết giữa SKT-G2 đã chạm mốc 3,985,787 người theo dõi, phá vỡ các kỷ lục về người xem trước đó. Kênh LOL Esports đứng đầu với 1,137,669, theo sau đó là Hàn quốc 1,104,002 và Việt Nam chúng ta chạm mốc nửa triệu người theo dõi. Điều này cũng không có gì lạ bởi sau SKT, những người anh em xa xứ G2 là đội tuyển tiếp theo có lượng người ủng hộ đông đảo tại dải đất chữ S.

Những người anh em xa xứ chưa bao giờ làm chúng ta thất vọng

Tuy nhiên con số này chưa thống kê số lượng người xem ở Trung Quốc do quốc gia tỷ dân ít sử dụng Youtube lẫn Twitch mà thường theo dõi qua các kênh riêng. Dẫu vậy với việc đương kim vô địch LPL là FunPlus Phoenix đã có tấm vé vào trận chung kết, nhiều khả năng cặp đấu B05 giữa G2 và FPX sẽ xác lập thêm một kỷ lục mới.

 Việc các giải đấu lớn của LMHT ngày càng gia tăng lượt view cho thấy tựa game MOBA của Riot vẫn rất hấp dẫn fan hâm mộ. Trải qua 10 năm phát triển, Riot vẫn luôn biết cách xây dựng những nét mới lạ cho đứa con tinh thần của mình. Hy vọng chúng ta sẽ lại được chứng kiến các kỷ lục mới được tạo ra trong tương lai.