Trang bị Hắc Ám DTCL mùa 5

Trang bị Hắc Ám DTCL mùa 5 là nhóm trang bị hoàn toàn mới (Cập nhật phiên bản ĐTCL 11.12 mới nhất)

Các trang bị Hắc Ám thành phần có thể xuất hiện trong bất kỳ vòng đi chợ nào sau vòng đầu tiên, và cả trong Kho Vũ Khí - một cửa hàng mới nơi bạn có thể chọn một trong một loạt những trang bị thành phần, tương tự như bạn mua tướng.

Kho Vũ Khí này cũng đóng một vai trò quan trọng trong Xúc Xắc Điên Cuồng, nên nó sẽ tồn tại ít lâu đấy. Từ Kho Vũ Khí và vòng đi chợ, mỗi người chơi có thể nhận được từ hai đến bốn trang bị Hắc Ám thành phần trong mỗi trận đấu, dựa trên lựa chọn của họ.

Danh sách Trang bị Hắc Ám DTCL mùa 5

Các Trang Bị Hắc Ám hoàn chỉnh có thể được ghép từ một Trang Bị Hắc Ám thành phần và một trang bị khác bất kì. Chúng rất mạnh, nhưng cũng sẽ khiến chủ sở hữu bị trúng lời nguyền. 

Ác Kiếm Tử Thần (Kiếm + Kiếm)

Tham gia hạ gục cho chủ sở hữu +15 Sức Mạnh Công Kích trong phần còn lại của giao tranh. Hiệu ứng này có thể cộng dồn vô hạn (bắt đầu từ 4). Chủ sỡ hữu bị giảm 20% Máu tối đa.

Ác Thương Shojin (Kiếm + Nước Mắt)

Chủ sở hữu hồi 14 Năng Lượng mỗi đòn. Chủ sở hữu gây ít hơn 20% sát thương.

Áo Choàng Hắc Ám Tĩnh Lặng (Giáp + Găng)

Khi trận chiến bắt đầu, chủ sở hữu bắn một tia năng lượng ra trước mặt và phía sau, gây trì hoãn kỹ năng tiếp theo của kẻ địch và đồng minh bằng cách tăng Năng Lượng tiêu thụ của chúng thêm 65% cho đến khi họ thi triển chiêu thức.

Áo Choàng Thiên Thực (Đai + Giáp)

Mỗi 1.5 giây, một kẻ địch trong vòng 3 ô bị thiêu đốt mất 25% Máu tối đa trong vòng 10 giây. Hồi máu nhận được của mục tiêu bị giảm đi 50%. Chủ sở hữu cũng bị thiêu đốt đi 2,5% Máu tối đa mỗi giây trong suốt trận đấu.

Bàn Tay Phục Hận (Găng + Nước Mắt)

Khi bắt đầu trận chiến, chủ sở hữu nhận cả hai bùa lợi:

+40 Sức Mạnh Công Kích and +40 Sức Mạnh Phép Thuật

Đòn đánh và Kỹ năng hồi 40% lượng sát thương gây ra

Những bùa lợi này mất đi khi tham gia hạ gục, và nhận lại trong lần tham gia hạ gục tiếp theo.

Bùa Xanh Đen Đậm (Nước Mắt + Nước Mắt)

Sau khi sử dụng kỹ năng, chủ sở hữu nhận 15 Năng Lượng. Nếu chủ sở hữu có ít hơn 60% Máu, lượng năng lượng tăng lên 50.

Chén Tà Thuật (Áo + Nước Mắt)

Khi trận chiến bắt đầu, tất cả đồng minh của chủ sở hữu trong vòng ô cùng hàng nhận 45 Sức Mạnh Phép Thuật trong suốt trận chiến. Chủ sở hữu mất 20 Sức Mạnh Phép Thuật thay vì nhận thêm.

Cờ Lệnh Zeke U Ám (Kiếm + Đai)

Khi giao tranh bắt đầu, chủ sở hữu giảm 20% Tốc độ Đánh của tất cả đồng minh trong vòng 1 ô cùng hàng. Chủ sở hữu sau đó tăng 40% Tốc độ Đánh với mỗi đồng minh chịu ảnh hưởng.

Cung Xanh Đậm (Găng + Cung)

Khi chủ sở hữu tấn công chí mạng, Giáp và Kháng Phép của kẻ địch bị giảm đi 70% trong 5 giây. Giáp và Kháng Phép của chủ sở hữu cũng vĩnh viễn bị giảm đi 25%.

Dao Điện Tà Ác Statikk (Cung + Nước Mắt)

Mỗi đòn đánh thứ hai từ chủ sở hữu phóng điện lên 4 kẻ địch, gây 70 sát thương phép và giảm Kháng Phép của chúng đi 70% trong 5 giây. Chủ sở hữu bị -33% Sức Mạnh Công Kích.

Dây Chuyền Silver Lunari (Gậy + Giáp)

Chủ sở hữu và đồng minh trong vòng 2 ô cùng hàng nhận 60 Kháng Phép và Giáp, nhưng nhận ít hơn 5 Năng lượng mỗi đòn đánh

Dây Chuyền Tội Lỗi (Đai + Nước Mắt)

Chủ sở hữu phát ra hào quang cho tất cả đồng minh trên sàn đấu trừ bản thân, hồi cho họ 20% Máu đã mất mỗi 5 giây. Mỗi khi hiệu ứng này diễn ra, chủ sở hữu nhận sát thương chuẩn bằng 10% Máu hiện tại.

Diệt Khổng Lồ Tà Ác (Kiếm + Cung)

Kỹ năng và đòn đánh của chủ sỡ hữu gây 50% sát thương thêm. Nếu mục tiêu có ít hơn 1100 Máu tối đa, Kỹ năng và Đòn đánh của chủ sở hữu gây ít hơn 0% sát thương thay vì được cộng.

Đại Bác Liên Thanh Tử Thần (Cung + Cung)

Tăng Tầm Đánh chủ sở hữu thêm 1 ô. Chủ sở hữu nhận +40% Tốc độ Đánh khi không có kẻ địch trong vòng 2 ô. Đòn đánh của chủ sở hữu không thể hụt.

Găng Liều Mạng (Găng + Gậy)

Sát thương phép thuật và sát thương chuẩn từ kỹ năng của chủ sở hữu có thể chí mạng. Chủ sở hữu nhận thêm +40% Sát Thương Chí Mạng và 20% Tỉ Lệ Chí Mạng. Mỗi khi sử dụng một kỹ năng,  chủ sở hữu nhận 100% năng lượng tối đa nhân với sát thương theo cấp sao.

Găng Lừa Lọc (Găng + Găng)

Khi trận đấu bắt đầu, chủ sở hữu có thêm 2 trang bị ngẫu nhiên tạm thời. Chúng luôn là trang bị bóng tối hoàn chỉnh.

Giáp Bóng Tối (Xẻng + Xẻng)

Người chơi sẽ nhận được thêm 2 đơn vị trên bàn cờ nhưng Linh Thú sẽ nhận gấp đôi sát thương khi thất bại.

Giáp Gai Lởm Chởm (Giáp + Giáp)

Cho 200 Giáp cộng thêm (bao gồm thành phần)

Giáp Thiên Thần Sa Ngã (Giáp + Kiếm)

Khi chủ sở hữu bị hạ gục lần đầu, đặt bản thân vào trạng thái ngưng đọng. Sau 2 giây, hồi sinh người sử dụng với 70% Máu và giải mọi hiệu ứng bất lợi. Sau khi hiệu ứng này được kích hoạt, Tốc độ Đánh của chủ sở hữu bị giảm đi 50% trong phần còn lại của giao tranh.

Giáp Tử Chiến Warmog (Đai + Đai)

Cho 1800 Máu (bao gồm thành phần). Chủ sở hữu nhận 60 sát thương chuẩn mỗi giây.

Hắc Cuồng Cung Runaan (Cung + Áo)

Đòn đánh của chủ sở hữu bắn ra 2 đường đạn phụ lên kẻ địch xung quanh, gây 50% Sức Mạnh Công Kích của chủ sở hữu. Những tia sét này có thể chí mạng nhưng không áp dụng hiệu ứng đòn đánh.

Hắc Cực Kiếm (Kiếm + Găng)

Cho 75% Tỉ Lệ Chí Mạng (bao gồm trang bị thành phần). Mỗi Tỉ lệ Chí mạng trên 100% sẽ trở thành 1% Sát thương Chí mạng. Chủ sở hữu nhận thêm 30% Sát Thương Chí Mạng Mỗi khi chủ sở hữu chí mạng, nhận sát thương chuẩn bằng 3% Máu tối đa.

Hắc Huyết Kiếm (Kiếm + Áo)

Sát Thương Vật Lý hồi cho chủ sở hữu 40% sát thương gây ra. Mỗi lần chủ sở hữu được hồi đến 90% Máu, nhận 30% Tốc độ Đánh trong 4 giây (không cộng dồn). Chủ sở hữu nhận 25% Máu tối đa thành sát thương chuẩn ở đầu trận chiến.

Hắc Phong Kiếm (Đai + Áo)

Khi trận chiến bắt đầu, chủ sở hữu triệu hồi một luồng gió mạnh ở phía đối diện của sân đấu, loại kẻ địch gần đó nhất ra khỏi chiến đấu trong 8 giây. Một khi kẻ địch quay trở lại trận chiến, họ nhận 30 Sức Mạnh Công Kích và 30 Sức Mạnh Phép Thuật trong phần còn lại của giao tranh. Bỏ qua miễn nhiễm hiệu ứng.

Hắc Quỷ Thư Morello (Gậy + Đai)

Khi chủ sở hữu gây sát thương phép với kỹ năng, thiêu đốt mục tiêu, gây 100% Máu tối đa của mục tiêu thành sát thương chuẩn trong 25 giây, và giảm hồi máu đi 50% trong thời gian thiêu đốt. Kỹ năng của chủ sở hữu gây ít hơn 50% sát thương.

Huyết Cuồng Đao Guinsoo (Gậy + Cung)

Đòn đánh cho +9% Tốc độ Đánh trong suốt phần còn lại của giao tranh. Tốc độ Đánh có thể cộng dồn vô hạn. Chủ sở hữu phải nhận 2.5% Máu tối đa của bản thân thành sát thương chuẩn mỗi đòn đánh.

Khăn Kháng Thuật Tà Ác (Găng + Áo Choàng)

Chủ sở hữu được miễn nhiễm hiệu ứng khống chế trong suốt trận đấu nhưng bị -20% Máu tối đa.

Kiếm Súng Chợ Đen (Gậy + Kiếm)

Sát thương phép và sát thương chuẩn từ Kỹ năng của chủ sở hữu hồi máu cho đồng minh thấp máu nhất máu bằng 60% lượng sát thương gây ra. Không có ảnh hưởng đến chủ sở hữu.

Mũ Nguyền Rủa Rabadon (Gậy + Gậy)

Cho 100 SMPT (bao gồm thành phần) và bị -20% Máu tối đa

Nỏ Sét Bóng Tối (Gậy + Áo)

Kẻ địch và đồng minh (trừ chủ sở hữu) trong vòng 2 ô bị giật sét khi sử dụng kỹ năng, nhận sát thương phép tỉ lệ với Năng Lượng tối đa. Kẻ địch nhận sát thương bằng 200% Năng Lượng tối đa, và đồng minh nhận sát thương bằng 100% Năng Lượng tối đa. Khi một đồng minh hoặc kẻ địch bị giật sét, chủ sở hữu nhận 5 Sức Mạnh Phép Thuật trong phần còn lại của giao tranh.

Quyền Năng Phục Hận (Cung + Giáp)

Mỗi 3 giây, đòn đánh tiếp theo của chủ sở hữu gây 25% tổng sát thương bản thân nhận được kể từ đòn đánh cường hóa trước đó thành sát thương chuẩn.

Quyền Trượng Đại Ác Ma (Gậy + Nước Mắt)

Mỗi khi chủ sở hữu sử dụng kỹ năng, nhận Máu tối đa (không tăng máu hiện tại) tương đương 400% Năng Lượng tối đa. Chủ sở hữu hồi lại máu tương đương với lượng Máu nhận được từ lần sử dụng kỹ năng đó.

Thông Đạo Cảm Tử Zz'Rot (Cung + Đai)

Khi chủ sở hữu bị hạ gục, một Bọ Hư Không được triệu hồi để tiếp tục chiến đấu. Khi nó bị hạ, nó gây 600 sát thương chuẩn lên kẻ địch trong vòng 1 ô.

Thú Tượng Giáp Bất Hoại (Giáp + Áo)

Chủ sở hữu được hồi 45 Máu mỗi 2 giây với mỗi đơn vị nhắm đến bản thân.

Tim Băng Hắc Hóa (Giáp + Nước Mắt)

Giảm Tốc Độ Đánh của tất cả kẻ địch trong vòng 2 ô đi 35%. Giảm Tốc Độ Đánh của tất cả đồng minh (trừ bản thân) trong vòng 1 ô đi 50%.

Vuốt Ác Long (Áo + Áo)

Giảm sát thương phép nhận vào đi 15%. Miễn nhiễm sát thương thêm từ các đòn chí mạng.

Vuốt Bẫy Thù Hận (Găng + Đai)

Chặn kỹ năng đầu tiên tác động lên chủ sở hữu và đồng minh trong phạm vi 1 ô.

**

Khi sử dụng đúng cách, Trang Bị Hắc Ám sẽ mạnh hơn RẤT NHIỀU so với những trang bị thường, nhưng nếu sử dụng bất cẩn, nó sẽ rước hại nhiều hơn lợi.

Với lượng sức mạnh khổng lồ, nhưng kèm với đó là những đánh đổi mạo hiểm, các Trang Bị Bóng Tối có thể được kết hợp với những đội hình khác nhau để tạo nên các điều kiện thắng mạnh mẽ. Cứ thử tưởng tượng một Draven ném rìu siêu tốc, dù gây sát thương lên bản thân nhưng vẫn có thể hồi máu lại nhờ Huyết Kiếm xem? Nghe đáng sợ nhỉ, nhưng mọi thứ sẽ còn đáng sợ hơn khi kết hợp với các đội hình khác nhau mà chúng tôi sẽ giới thiệu bên dưới. Dù vậy, cơ chế này vẫn đang trong giai đoạn phát triển và vẫn có thể thay đổi trong tương lai.